Cái giá quá đắt mà tài tử Hugh Jackman phải trả khi vào vai Người Sói

Tài tử Hugh Jackman cho biết anh đã bị hỏng quãng giọng sau khi phải gầm gào quá nhiều khi vào vai Người Sói.


Hugh Jackman bắt đầu đảm nhận vai Người Sói kể từ năm 2000 (Ảnh: New York Post).

Tài tử Hugh Jackman (54 tuổi) vừa tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng anh đã phải chấp nhận một sự hy sinh rất lớn khi đảm nhận vai Người Sói, đó chính là quãng giọng của anh.

Hugh Jackman bắt đầu đảm nhận vai Người Sói kể từ năm 2000. Trải qua những lần nhập vai Người Sói trong các bộ phim điện ảnh, Hugh Jackman dần bị hỏng quãng giọng do phải gầm gào, la hét quá nhiều.

Đây là một sự hy sinh rất lớn của Hugh Jackman cho vai diễn, bởi nam tài tử vốn có năng khiếu ca hát và thường tham gia diễn xuất trong các vở nhạc kịch, các bộ phim ca nhạc. Quãng giọng là điều rất quan trọng đối với Hugh Jackman.

Nam tài tử chia sẻ mới đây: "Những gì tôi đã làm với vai diễn Người Sói khiến tôi bị ảnh hưởng dây thanh âm và vĩnh viễn gây ảnh hưởng tới quãng giọng của tôi sau quá trình tôi đảm nhận vai diễn này. Giọng hát của tôi không còn khỏe như trước nữa".

Trong cuộc sống riêng, tài tử Hugh Jackman đã gắn bó với người vợ hơn mình 13 tuổi - nữ diễn viên người Úc Deborra-Lee Furness (67 tuổi) suốt gần 3 thập kỷ. Hồi năm ngoái, bà Furness từng lên tiếng về tin đồn rằng Hugh Jackman là người đồng tính nhưng không muốn công khai sống thật với giới tính của mình.


Tài tử Hugh Jackman đã gắn bó với người vợ hơn mình 13 tuổi - nữ diễn viên người Úc Deborra-Lee Furness (67 tuổi) suốt gần 3 thập kỷ (Ảnh: New York Post).

Về điều này, bà Deborra-Lee chia sẻ: "Tôi chỉ muốn nói rằng nếu chồng tôi là người đồng tính, anh ấy sẽ sống cởi mở như một người đồng tính. Anh ấy sẽ không cần phải che giấu giới tính thật của mình quá lâu và quá kỹ càng như vậy làm gì.

Trong công việc của mình, anh ấy sẽ có cơ hội hẹn hò với biết bao nhiêu nam giới công khai đồng tính và họ vô cùng hấp dẫn. Thật ngớ ngẩn khi đồn rằng chồng tôi đồng tính và không dám sống thật với giới tính của mình, sao lại có thể nói mãi về những điều ngớ ngẩn và nhàm chán tới như vậy?".

Tài tử Hugh Jackman và nữ diễn viên Deborra-Lee Furness gặp nhau trên phim trường của bộ phim truyền hình Úc có tên Correlli hồi năm 1995. Hai người kết hôn ở thời điểm 11 tháng sau khi gặp gỡ lần đầu. Sau khi chuyển tới sống ở Mỹ hồi đầu thập niên 2000, họ đã nhận nuôi hai người con.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/cai-gia-qua-dat-ma-tai-tu-hugh-jackman-phai-tra-khi-vao-vai-nguoi-soi-20230226233958454.htm

người sói hugh jackman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao