Được rủ đi ăn chè đậu đỏ lễ Thất tịch, 'chủ thớt' xin hỏi, những người năm ngoái ăn rồi đã hết ế chưa?

Đến hẹn lại lên, ngày "hội FA Việt Nam biểu dương sức mạnh" đã đến. Nhưng không biết những ai năm ngoái ăn đậu đỏ, năm nay có người yêu chưa nhỉ?

Lễ Thất tịch diễn ra vào mùng 7/7 âm lịch hằng năm từ bao lâu nay được xem như ngày lễ tình nhân tại các nước Đông Á và Đông Nam Á. Còn ở Việt Nam vào ngày này, dân FA đều hy vọng sẽ sớm tìm được người yêu cho mình.

Chính vì thế mà khắp các diễn đàn của giới trẻ đều đăng những bài “Ngày Thất Tích nhớ ăn chè đậu đỏ” hay “Hãy ăn chè đậu đỏ vào hôm nay nếu muốn thoát ế”… Các bài đăng đều thu hút được sự chú ý cũng như bình luận của dân mạng.

Được rủ đi ăn chè đậu đỏ lễ Thất tịch, chủ thớt xin hỏi, những người năm ngoái ăn rồi đã hết ế chưa?-1

Dân mạng đã có những pha bình luận "rôm rả" với trào lưu năm nào cũng có này: "Ăn từ năm ngoái tới năm nay đã thấy động tĩnh gì đâu!", "Năm ngoái ăn nhiều quá chắc bị bội thực tình yêu hay sao các bác ạ, anh ta bỏ em rồi", "Ăn cho đỡ thèm thôi. Chứ năm nào cũng ăn mà vẫn mồ côi người yêu đấy thôi!".

Một thành viên lại chất vấn với bài đăng: "Cho mình hỏi mấy bạn ăn chè đậu đỏ Thất Tịch năm ngoái có bồ chưa?". Câu hỏi chạm đúng "tim đen" khiến rất nhiều bạn trẻ phải vào trả lời.

Được rủ đi ăn chè đậu đỏ lễ Thất tịch, chủ thớt xin hỏi, những người năm ngoái ăn rồi đã hết ế chưa?-2
Câu hỏi chạm vào "nỗi đau" của nhiều người

Được rủ đi ăn chè đậu đỏ lễ Thất tịch, chủ thớt xin hỏi, những người năm ngoái ăn rồi đã hết ế chưa?-3
Nhiều bạn vẫn "ế" thế này chắc năm nay phải ăn thêm rồi

Ngoài những thanh niên vẫn còn cô đơn thì cũng không ít những cái kết viên mãn cho các cặp đôi đã được về chung một nhà.

Được rủ đi ăn chè đậu đỏ lễ Thất tịch, chủ thớt xin hỏi, những người năm ngoái ăn rồi đã hết ế chưa?-4
Bạn nữ ăn chè năm ngoái xong 30 ngày sau có người yêu và đang chuẩn bị có chồng luôn

 

Được rủ đi ăn chè đậu đỏ lễ Thất tịch, chủ thớt xin hỏi, những người năm ngoái ăn rồi đã hết ế chưa?-5
Chàng thanh niên đã được lên chức bố luôn rồi này

Câu chuyện ăn đậu đỏ ngày Thất tịch vẫn được lan truyền từ năm này qua năm khác. Dù có thể việc này không hiệu nghiệm nhưng trong tâm ai cũng có một hi vọng, một niềm tin giống như một liều thuốc tinh thần cổ động bản thân cố gắng tìm cho mình một nửa phù hợp. Vậy nên dù chẳng dám chắc có được tri kỉ thì cũng cứ xin được thử một lần nếm thử món đậu đỏ. Biết đâu vận may sẽ tới, thà có còn hơn không phải không nào hội FA?!

N.Q (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-ket-cho-hoi-fa-an-che-dau-do-vao-ngay-that-tich-nam-ngoai-n-233494.html

chè đậu đỏ ngày thất tịch người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao