Cái kết của 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' được tiết lộ trong phân cảnh này?

Dựa trên chi tiết được tiết lộ, nhiều người suy đoán cặp đôi chính của "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo" sẽ có một kết thúc viên mãn.

Chỉ còn chưa đầy tháng nữa, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo của Park Eun Bin và Kang Tae Oh sẽ chính thức khép lại hành trình 16 tập phim đầy thú vị. 

Vừa qua, trên diễn đàn trực tuyến The Coo Hàn Quốc, một bài viết dự đoán về phần kết happy ending cho bộ phim của nhà đài ENA - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. 

Cái kết của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo được tiết lộ trong phân cảnh này?-1

Cụ thể, blogger đó cho rằng dựa trên ''danh sách hẹn hò" mà Woo Young Woo (Park Eun Bin) đã liệt kê ra, có một đầu mục viết ghi như sau "Chòm sao Cá heo (Dolphin) sẽ xuất hiện trên bầu trời đêm vào cuối mùa hè và đầu mùa thu, vì vậy hãy đi ngắm chúng khi có thể". 

Trong truyền thuyết liên quan đến chòm sao Cá heo, có một câu chuyện về lời cầu hôn của Thần Biển cả Poseidon. Theo đó, Thần biển muốn kết hôn với tiên nữ Amphitrite nhưng nàng đã khước từ và chạy trốn khỏi Poseidon. Lúc đó, một chú cá heo đã tìm thấy Amphitrite và thuyết phục nàng kết hôn với vị thần tối cao. Người ta nói rằng Poseidon chính là người đã hóa phép, biến cá heo thành chòm sao Dolphin như ngày nay. 

Cái kết của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo được tiết lộ trong phân cảnh này?-2
Dựa trên danh sách những việc cần làm khi hẹn hò, rất có thể cặp đôi chính của phim sẽ có một kết thúc viên mãn. 

Vậy nên, rất có thể cặp đôi chính của phim sẽ có một kết thúc viên mãn, hạnh phúc. Chính vì nguyên nhân này mà nhiều cư dân mạng không khỏi bày tỏ sự mong đợi, cảm thấy ngày Lee Jun Ho và Woo Young Woo đi ngắm chòm sao Cá heo, cũng là lúc Jun Ho ngỏ lời kết hôn với người yêu mình. 

Cái kết của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo được tiết lộ trong phân cảnh này?-3
Trong tập mới nhất, Jun Ho và Young Woo đã bắt đầu những buổi hẹn hò đầu tiên. 

Cái kết của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo được tiết lộ trong phân cảnh này?-4

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vẫn đang ngày một chứng minh sức hút khó cưỡng của mình. Không chỉ rating đứng đầu các bộ phim có chung khung giờ chiếu mà còn giúp Park Eun Bin, Kang Tae Oh cùng dàn cast nhận được sự săn đón nhiều hơn từ công chúng lẫn truyền thông trong và ngoài nước. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/cai-ket-cua-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-duoc-park-eun-bin-tiet-lo-n-202208091342372623.html

Park Eun Bin Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất