Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn

Trong quá trình đóng "Dữ Phượng Hành", Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi bị "tố" mắc bệnh ngôi sao.

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là diễn viên chăm chỉ hàng đầu trong làng giải trí. Sau khi ly hôn, cô nàng liên tục vào đoàn làm phim mới không ngừng nghỉ. Trong tháng 8, mỹ nhân họ Triệu chỉ có lịch chụp 2 tạp chí, còn lại đều ở trên phim trường Dữ Phượng Hành. 

Thời gian qua, có rất nhiều hình ảnh hậu trường của đoàn làm phim xuất hiện trên mạng xã hội. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều phản hồi tích cực và ngày càng khiến người hâm mộ mong chờ phim lên sóng. 

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn-1

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đang vướng vào tranh cãi khi bị "tố" mắc bệnh ngôi sao. Nữ diễn viên lúc nào cũng dẫn theo đoàn gồm 4 - 5 trợ lý vây quanh. Ngay sau khi đạo diễn hô cắt, những người này ngay lập tức xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cô.

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn-2

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn-3

Thêm vào đó, Triệu Lệ Dĩnh giữ thái độ lạnh nhạt với nữ phụ. Ngoài trừ lúc đóng phim, nữ diễn viên không nói chuyện với bạn diễn, giữ thái độ lạnh lùng và chỉ quan tâm vào kịch bản. 

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn-4

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn-5

Nhiều bình luận cho rằng ngôi sao Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mắc bênh ngôi sao, ỷ mình nổi tiếng nên có thái độ kênh kiệu với những người xung quanh. Việc dẫn theo đoàn trợ lý đông đúc trên phim trường cũng nhận nhiều tranh cãi.

Triệu Lệ Dĩnh đang làm quá, đi đâu cũng cần nhiều người chăm sóc. Đoàn làm phim đã đông người nên việc cô dẫn theo nhiều trợ lý riêng như vậy có khả năng cản trở công việc của người khác. 

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn-6

Trước những tranh cãi, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng rằng cô đang tái phát chấn thương eo nên cần người theo chăm sóc cẩn thận. Mỹ nhân họ Triệu là diễn viên chính, nhân tố quan trọng nhất phim nên việc có trợ lý đi theo là điều bình thường.

Việc lạnh nhạt với bạn diễn không thể kết luận chỉ thông qua một bức ảnh. Nữ diễn viên là người chuyên nghiệp chỉ đang tập trung vào diễn xuất chứ không phải đến để vui đùa trên phim trường. 

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: mang nhiều trợ lý, lạnh nhạt với bạn diễn-7

Phim truyền hình Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Đây là dự án thứ 2 Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Lâm Canh Tân.

Nội dung tập trong vào tướng quan ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) trốn xuống trần gian và được Hành Chỉ Thần Quân (Lâm Canh Tân đóng) cứu giúp.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-mang-nhieu-tro-ly-lanh-nhat-voi-ban-dien-n-316331.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao