Cái kết đắng lòng cho cô gái trẻ ăn ngô bằng máy khoan

(2Sao) – Thời gian gần đây, cư dân mạng đang lan truyền nhau cách ăn ngô bằng máy khoan. Thực hư chuyện này là sao?

Gần đây, trong giới trẻ Trung Quốc đang rộ lên trào lưu ăn ngô bằng máy khoan khiến nhiều người không khỏi rợn người trước trò đùa mạo hiểm này. Cụ thể, bắp ngô sẽ được gắn vào mũi khoan sau đó để ở chế độ bật rồi đưa bắp ngô vào miệng, cứ thế là dùng răng để đánh bật những hạt ngô ra khỏi lõi.





Nam thanh niên hoàn thành ' xuất sắc ' nhiệm vụ ăn ngô bằng máy khoan.





Cô nàng xinh đẹp cũng thử thách trò đùa này nhưng đã thất bại. Cái kết đắng lòng
đã xảy ra.

Sau khi nhiều người xem xong clip này cảm thấy sợ hơn là buồn cười, bởi độ sát thương của nó tạo ra không hề nhỏ. Ai cũng biết, máy khoan là dụng cụ sử dụng trong việc khoan cắt hay xây dựng, sẽrất nguy hiểm nếu không dùng đúng cách. Vậy mà nhiều bạn trẻ khá mạo hiểm khi dùng nó để thử thách độ bền của răng.






Phần đuôi tóc cuốn vào bắp ngô nên theo đà bị máy khoan hút vào. Kết quả là cô gái xinh đẹp này hói luôn một mảng trên đầu.


Và rồi, điều gì đến cũng sẽ đến, cô gái trẻ với thử thách ăn ngô bằng máy khoan đã không thành công. Do nhanh tay tắt máy khoan nên cô gái này chỉ mất một mảng tóc thay vì cả bộ tóc. Sau khi xem xong clip,cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước trò đùa khá nguy hiểm này. Nhiều người cho rằng, trò đùa này nên chấm dứt đừng bởi độ sẽ rất khó để biết trước được cái kết của người thực hiện trò đùa này.

Cô gái ăn ngô bằng máy khoan và cái kết … hói đầu.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất