Cãi nhau, chồng đá bay nồi cơm điện, vợ hất tung mâm bát

"Không thể nhịn được hơn, em chạy lại bê nguyên mâm bát đĩa hất tung giữa nhà, trợn mắt chỉ thẳng tay...".

Biết rằng ở đời không có ai là hoàn hảo nên em cũng không dám đòi hỏi chồng mình phải tài giỏi, đánh Đông dẹp Bắc gì. Chỉ cần lão biết sống có trách nhiệm, ý thức được mình là chồng, là cha, là người đàn ông trong gia đình là được.

Đằng này lão nhà em chẳng được một ưu điểm nào. Nói ra bảo “xấu chàng hổ ai”, nhưng từ ngày lấy chồng, em thấy mình không còn là phụ nữ nữa nên thôi bỏ luôn qua khâu hổ thẹn.

Lão cũng kiếm được tiền nhưng phải cái tội ham nhậu nhẹt, lại vô tâm. Lão bảo đàn ông sinh ra là để lo việc lớn, hàng tháng nhận lương quẳng cho vợ được mươi, 15 triệu là “sống chết mặc bay”, xem như xong trách nhiệm.

Ngày trước chỉ có hai vợ chồng thì em còn cân được, giờ 1 nách 2 con, đối nội đối ngoại lo hết mà vẫn phải lai lưng kiếm tiền không kém cạnh gì chồng. Thật sự nhiều lúc em cũng oải. Ấy thế mà hễ mở miệng lão lại nhiếc vợ: “Đàn bà biết gì mà nói” hay “Không biết thì im miệng đi”.

Cãi nhau, chồng đá bay nồi cơm điện, vợ hất tung mâm bát-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chồng em có tính hay cáu. Bình thường cũng vui vẻ hòa đồng, nhưng lúc không vừa ý với vợ là quay ngay ra đập phá, vơ gì quăng đấy. Tính ra từ ngày lấy nhau tới giờ mới 4 năm nhưng em phải thay tới mười mấy bộ ấm chén, với đâu tầm 5 cái phích nước vì hơi tí lão lại tương đồ ra sân để dằn mặt vợ.

Chiều qua đi làm về em bị cảm, đầu óc quay cuồng mới gọi điện giục chồng về sớm đón con. Thế mà gọi từ 4h mà 6h tối vẫn không thấy chồng đâu. Hết cách em đành tự đi đón bọn trẻ.

8h tối lão mới đi đá bóng về, nhìn mâm cơm em phần chỉ có bát rau luộc, 2 quả trứng hấp, lão quát nhặng:

“Cơm nước kiểu gì thế này?”

Em bảo mệt chỉ nấu được thế. Lão sẵng giọng tiếp:

“Mệt gì không nấu nổi được cho chồng con bữa cơm. Loại đàn bà lười như cô sớm muộn tôi cũng tống trả về cho bố mẹ dạy lại”.

Em ức quá, quạt lại: “Anh ăn nói cho tử tế. Vợ ốm không hỏi nửa lời còn bảo lười là sao?”.

Thế là lão sửng cồ, đá văng luôn nồi cơm điện ra sân, cơm nước bắn tóe tung còn chửi em hỗn láo, dám cãi chồng. Điên lắm rồi, không thể nhịn được hơn, em chạy lại bê nguyên mâm bát đĩa hất tung giữa nhà, trợn mắt chỉ thẳng tay:

“Bao lâu nay tôi nhịn anh quá rồi. Đừng tưởng chỉ có mình anh biết đập phá còn tôi thì không nhé. Tôi làm vợ anh chứ không phải con ở mà tới ốm đau cũng không được nghỉ.

Anh đi tối ngày không biết sớm tối, vợ bệnh không hỏi nửa lời. Giờ về còn chửi bới gì. Nếu anh thích phá thế để tôi phá cùng. Vợ chồng xây cùng xây, mà phá cùng phá. Tiền tôi kiếm ra việc gì để một mình anh đốt”.

Cãi nhau, chồng đá bay nồi cơm điện, vợ hất tung mâm bát-2

Miệng nói, chân em lao tới bên chiếc tivi 45 in lão mới mua tháng trước, vừa ôm vừa gào: “Nay tôi đập hết. Tivi, tủ lạnh, cho nhừ tử luôn xem đứa nào phá giỏi hơn đứa nào. Cứ phá hết, ly hôn đỡ phải chia tài sản”.

Thế là lão xót của cuống cuồng chạy ra kéo tivi bảo em điên. Lão không tưởng tượng được em lại dám ra tay mạnh thế nên sau phải năn nỉ, xuống nước nhận sai trước em mới chịu thả tivi ra.

Lúc đó vợ chồng bắt đầu nói chuyện tử tế. Thế là sau vụ đó, lão chẳng dám “đùa” với em nữa.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-nhau-chong-da-bay-noi-com-dien-vo-hat-tung-mam-bat-cho-bo-tuc-n-299495.html

cãi nhau hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao