Cầm biển 'tìm chồng' giữa phố, nữ người mẫu nhận về cái kết bất ngờ

Sau 2 năm độc thân, Karolina Geits quyết định tuyển chồng trên đường phố đông đúc tại Mỹ.

Karolina Geits, (29 tuổi, đến từ Mỹ) là người mẫu có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Theo New York Post, cô đã độc thân suốt 2 năm, dù cố gắng tìm kiếm bạn trai thông qua các ứng dụng hẹn hò hay các buổi gặp mặt.

Quá mệt mỏi với những cuộc hẹn không có kết quả, nữ người mẫu 29 tuổi quyết định tự mình đi tìm "nửa kia".

Cầm biển tìm chồng giữa phố, nữ người mẫu nhận về cái kết bất ngờ - 1
Karolina Geits không trải qua mối tình nào trong suốt 2 năm (Ảnh: IGNV).

"Tôi lấy tấm bìa và ghi nội dung 'Tìm chồng', dạo quanh khắp thành phố New York (Mỹ) và mong chờ nó sẽ hiệu quả", Karolina chia sẻ với The Post.

"Tôi tin rằng, việc bày tỏ những thứ tôi mong muốn (một người chồng và túi hàng hiệu), ông trời sẽ cảm nhận được và ban cho tôi đúng những thứ đó", nữ người mẫu cao 1,75m nói.

"Bông hồng" gốc Nam Á đã thu hút gần 13 triệu lượt xem trên TikTok cho video quay lại cảnh tìm chồng độc lạ của mình.

Trong video, Karolina đi quanh trung tâm thành phố New York (Mỹ), mặc áo yếm sặc sỡ cùng quần jeans. Cô giơ tấm biển tuyển chồng lên cao, tin tưởng rằng người tình trong mộng - anh chàng điển trai, có tâm hồn đẹp - sẽ đến một cách kỳ diệu.

May mắn, người đàn ông mà Karolina mong muốn đã xuất hiện.

Cầm biển tìm chồng giữa phố, nữ người mẫu nhận về cái kết bất ngờ - 2
Karolina đã tìm thấy một chàng trai phù hợp (Ảnh: IGNV).

"Tôi đã trao đổi số điện thoại với một trong những anh chàng ở video. Chúng tôi nói chuyện với nhau vài ngày qua", người đẹp cho hay.

Karolina nhấn mạnh rằng, cô gặp được chàng trai phù hợp chỉ sau 30 phút cầm tấm biển. Tuy nhiên, cô quyết định không tiết lộ danh tính của anh vì lý do bảo mật.

"Tôi rất vui khi gặp được một người phù hợp với mình. Nhưng điều khiến tôi tự hào hơn cả chính là việc bản thân đã dám bước ra khỏi vùng an toàn", Karolina Geits chia sẻ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cam-bien-tim-chong-giua-pho-nu-nguoi-mau-nhan-ve-cai-ket-bat-ngo-20230919124542154.htm

tuyển chồng người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao