Mua ba chỉ mùa dịch, Cẩm Đan 'ngất' khi nhận về mấy cục mỡ

Chuyện ăn uống mùa dịch có vẻ như không hề dễ dàng với bất kì ai.

Không thể không thừa nhận rằng mua bán hàng online là một trong những "phát kiến" vĩ đại nhất hiện tại. Nhờ nó mà giờ người ta có thể mua được cả thế giới chỉ sau một vài nốt nhạc ngay tại nhà, không cần lo đổi tiền lẻ tiền chẵn, đúng chuẩn "mưa không đến mặt, nắng chẳng đến đầu".

Trong mùa dịch như thế này, việc mua hàng online tiếp tục thể hiện ưu thế của nó khi có thể giúp mọi người hạn chế việc ra ngoài, đảm bảo an toàn giãn cách.

Tuy nhiên, thời chưa dịch mua hàng qua mạng rủi ro bao nhiêu thì những ngày dịch dã tỉ lệ rủi ro vẫn cao bấy nhiêu. Bởi thế nên mới có story dở khóc dở cười như Cẩm Đan - tình tin đồn kém 27 tuổi của đại gia Đức Huy vừa đăng chứ!

Mua ba chỉ mùa dịch, Cẩm Đan ngất khi nhận về mấy cục mỡ-1
Cẩm Đan

Dù không trình bày rõ ràng sự việc nhưng chỉ nhìn story người ta cũng đoán được phần nào câu chuyện. Có vẻ như Cẩm Đan đã đặt mua ba chỉ heo để nấu ăn tại nhà.

Thế nhưng thay vì nhận được một miếng thịt đúng tiêu chuẩn vừa có mỡ vừa có nạc thì thứ Cẩm Đan nhận được trông lại na ná những cục thuần mỡ hơn.

Tuy là vẫn có dính chút nạc nhưng không hề đáng kể chút nào.

Mua ba chỉ mùa dịch, Cẩm Đan ngất khi nhận về mấy cục mỡ-2
Mua thịt ba chỉ nhưng thứ Cẩm Đan nhận được thì trông chẳng khác gì những cục mỡ

Sau khi sự cố được đăng tải, dân tình dở khóc dở cười xong thì đồng loạt gửi lời an ủi đến người đẹp 2k2. Ai nấy đều động viên Cẩm Đan cố gắng chế biến món khác, chẳng hạn như... tóp mỡ.

Chứ tình hình dịch bệnh phức tạp, việc tìm mua nguyên liệu nấu nướng là khó khăn chung của tất cả mọi người. Và nếu chẳng may có không mua được nguyên liệu như ý thì cũng đành tự trách mình sao số nhọ thế thôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mua-ba-chi-mua-dich-tinh-tin-don-kem-27-tuoi-cua-dai-gia-ngat-khi-nhan-ve-may-cuc-mo-khong-hon-khong-kem-162210909221653108.htm

giãn cách xã hội Cẩm Đan thực phẩm

Tin tức mới nhất