Chàng trai 'thử một lần chơi lớn', quyết cắm xe máy lấy tiền tổ chức sinh nhật cho người yêu

Vì lỡ hứa hẹn sẽ tổ chức tiệc chào đón tuổi mới hoành tráng cho bạn gái nhưng gần đến ngày sinh nhật thì "nhẵn túi" nên chàng trai này quyết định cầm cố luôn chiếc xe máy của mình để có tiền chi trả.

Mới đây, câu chuyện về một chàng trai cầm cố chiếc xe máy quý giá của mình để có tiền tổ chức sinh nhật cho bạn gái được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý.

Theo đó, vì chiều lòng bạn gái mà chàng trai này có trót hứa hẹn rằng sẽ tự tay chuẩn bị và làm một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt ở quán bar dành tặng cho cô nàng để chào đón tuổi mới. 

Chàng trai thử một lần chơi lớn, quyết cắm xe máy lấy tiền tổ chức sinh nhật cho người yêu-1

Tuy nhiên, tới gần ngày sinh nhật thì anh chàng phát hiện ra mình 'viêm màng túi' mà chi phí tổ chức tại quán bar thì tốn kém nhiều. Thấy bạn gái có vẻ giận dỗi, trách móc vì người yêu nói mà không giữ lời nên anh chàng đành nghĩ ra cách cầm cố chiếc xe máy mà mình đang sử dụng để có tiền tổ chức sinh nhật cho cô nàng.

Chàng trai thử một lần chơi lớn, quyết cắm xe máy lấy tiền tổ chức sinh nhật cho người yêu-2

Ngậm ngùi để chiếc xe quý giá tại quán cầm đồ rồi mang tiền ra về, hi vọng sẽ giữ được lời hứa với bạn gái nhưng đúng là 'đời không như mơ' khi chàng trai này lại nhận về sự trách móc, đòi chia tay từ người yêu.

Vì chờ đợi quá lâu, không thấy bạn trai phản hồi gì nên cô nàng nhắn tin cho anh chàng đòi chia tay với lý do anh đã không thực hiện đúng lời hứa là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật siêu hoành tráng cho mình.

Chàng trai thử một lần chơi lớn, quyết cắm xe máy lấy tiền tổ chức sinh nhật cho người yêu-3

Bất ngờ trước phản ứng từ bạn gái, chàng trai liên tục gọi điện, nhắn tin nhiều lần để giải thích và mong cô nàng thấu hiểu nhưng chỉ nhận lại sự im lặng. Thấy vậy, chủ quán đã thỏa thuận nhận lại tiền, trao trả lại xe cho nam thanh niên kém may mắn, còn anh chàng thì quay về nhà đi nhậu nhẹt cùng bạn bè cho đỡ buồn.

Sau khi câu chuyện về chàng trai cầm cố xe máy để có tiền tổ chức sinh nhật cho bạn gái được đăng tải trên mạng xã hội, thay vì nhận được sự động viên, ủng hộ thì nhiều người cho rằng đây chỉ là tình huống bịa để 'câu like'.

- Đọc là biết có mùi hư cấu rồi, vài ba cái ảnh cũng chém gió được thành câu chuyện sướt mướt thế này sao?;

- Chuyện bịa thì phải chứ làm gì có thanh niên nào ngu xuẩn và lụy tình đến mức thế;

- Ai tin thì tin chứ mình thấy chỉ toàn sự dàn xếp chiêu trò kiếm like mà thôi.

Chàng trai thử một lần chơi lớn, quyết cắm xe máy lấy tiền tổ chức sinh nhật cho người yêu-4

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, dù thực hư câu chuyện như thế nào thì họ vẫn cảm thấy ngao ngàn trước hành động của một bộ phận giới trẻ hiện nay khi mà nhiều người yêu đương mù quáng, làm mọi thứ bất chấp cho đối phương.

- Yêu nhưng cũng cần có giới hạn, không phải cái gì bạn gái thích là mình cũng phải chiều;

- Nhiều người bây giờ yêu đương thực dụng và đòi hỏi nhiều quá, không còn giản dị chân thành như ngày xưa;

- Các bạn trẻ giờ yêu quá hóa cuồng rồi, bố mẹ lo được ngày nào chưa mà cứ cung phụng bạn gái hết mức thế...

Theo Báo đất việt


người yêu sinh nhật

Tin tức mới nhất