Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Chứng kiến những pha bóng hay của các cầu thủ đội nhà, nhiều nghệ sĩ đã không nén được xúc động.

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-1
Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan ở sân Mỹ Đình, Hà Nội trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhiều nghệ sĩ Việt đã cổ vũ hết mình cho tuyển nước nhà. Chứng kiến những pha bóng hay của các cầu thủ, Tấn Beo rạng rỡ, vui sướng.

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-2
Diễn viên Minh Luân mừng rỡ khi xem khoảnh khắc thủ môn Văn Lâm xuất sắc cản phá cú đá của Theerathon Bunmathan. Chia sẻ với Zing.vn, nam diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ với Văn Lâm. "Từ lâu, Văn Lâm là thủ thành mà tôi thần tượng và yêu mến. Trận đấu tối nay, em ấy xứng đáng là người hùng của đội tuyển", anh cho biết.

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-3
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ khoảnh khắc vừa ăn bánh mì thay bữa tối vừa hồi hộp khi theo dõi từng pha bóng trên sân vận động Mỹ Đình. Diễn viên Về nhà đi con chia sẻ: "Mệt nhưng vui. Lâu rồi mới có lại được không khí hừng hực trên sân".

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-4
Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-5
Ngay từ sớm, ca sĩ Phương Thanh đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp chứng kiến và cổ vũ tuyển Việt Nam. Cô vui vẻ, rạng rỡ chụp ảnh cùng các người hâm mộ tại khán đài. Giọng ca sinh năm 1973 hò hét, vui sướng khi thấy đội nhà áp đảo đối thủ trên sân. Cô liên tục hô vang tên của Đặng Văn Lâm.

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-6
Diễn viên Tấn Beo buồn bã sau khi chứng kiến trọng tài từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam. 

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-7
Minh Luân ôm đầu tỏ vẻ thất vọng trước bàn thắng hụt của đội tuyển nước nhà. Nam diễn viên chia sẻ: "Đáng tiếc cho đội quân áo đỏ khi cơ hội giành chiến thắng trước Thái Lan đã trong tầm tay. Tuyển Việt Nam đã thiếu may mắn trong trận tối nay".

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-8
Lý Hải cùng ê-kíp ngồi xem bóng đá tại một quán cà phê ven đường. Đạo diễn phim buồn bã, thẫn thờ khi trọng tài từ chối bàn thắng của đội tuyển. "Nếu đội nhà thắng lợi, chúng tôi sẽ không tiếc thời gian dừng lại để cổ vũ. Nhưng nếu hòa cũng là kết quả không tồi", anh cho biết.

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan-9
Lý Hải còn chia sẻ khoảnh khắc anh cùng các cổ động viên vỗ tay ăn mừng khi Văn Lâm cản phá thành công cú sút từ chấm 11 m của đội Thái Lan.

Theo Zing


Minh Luân Tấn Beo đội tuyển việt nam Lý Hải Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao