Cận chiếc váy bồ từng mặc, Tráng Sĩ Cường mang về tặng vợ

Một chiếc váy Tráng Sĩ Cường dành tặng cho 2 người phụ nữ của mình.

Ồn ào  Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca - Cao Ngọc Cường (Tráng Sĩ Cường) bị vợ tố ngoại tình với TikToker 1.8 triệu follower - G.T.L vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cụ thể đêm 17/1, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài bóc phốt chồng ngoại tình của tài khoản tên H.L (vợ Tráng Sĩ Cường).

Theo đó, G.T.L và Tráng Sĩ Cường thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker đình đám còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, Cường là người yêu vợ thương con nhưng kể từ khi chị sinh con thì anh bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, H.L thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

Cận chiếc váy bồ từng mặc, Tráng Sĩ Cường mang về tặng vợ-1

Trong bài tố chồng, H.L còn kể một chi tiết vô cùng phẫn nộ. Đó là, không những ngoại tình Cường còn "gan to" lấy cả đầm của bồ về tặng vợ.

"Sinh nhật tôi năm 2020, mang đầm của G.T.L về và nói dối là mua tặng vợ nhưng tôi thấy lạ, đầm không tem mác, tôi nghi rồi kêu vứt đi, chồng tôi cũng vứt, nhưng nghĩ lỡ nhầm thì tội chồng nên đem về cất đi và mặc vào dịp sinh nhật", chị vợ kể.

Để chứng minh lời mình nói,  mới đây H.L đã công khai hình ảnh mặc chiếc đầm đó trong dịp sinh nhật. Bên cạnh là hình G.T.L cũng mặc chiếc y hệt.

Cận chiếc váy bồ từng mặc, Tráng Sĩ Cường mang về tặng vợ-2
Tráng Sĩ Cường lấy váy bồ tặng vợ.

Đính kèm, cô viết: "Đây là chiếc đầm G.T.L đưa cho chồng mình từ khoảng tháng 2/2020, lúc đấy Bối mới được mấy tháng tuổi thôi.

Tháng 5/2020 mình mới mặc đầm trong ngày sinh nhật vì nghĩ chồng mua tặng.

Tháng 10 hay 11/2020 mình có gửi hình cái đầm này vào Facebook G.T.L và G.T.L biết mình đã biết toàn bộ việc ngoại tình nên cô ấy mới điện thoại nói chuyện với mình.

Vậy mà chồng mình lại nói trên livestream hôm qua là: 'Linh nó không biết anh Cường đã có gia đình', 'Nó không liên quan'. Không biết mà biết kêu chồng người ta mang về cho vợ... Ủa?".

Chia sẻ của H.L khiến cơn phẫn nỗ của cư dân mạng với Tráng Sĩ Cường và TikToker được cho là tiểu tam càng tăng cao.

Cận chiếc váy bồ từng mặc, Tráng Sĩ Cường mang về tặng vợ-3
Chiếc váy từng được G.T.L mặc.

Cận chiếc váy bồ từng mặc, Tráng Sĩ Cường mang về tặng vợ-4
Sau đó là đến lượt H.L mặc - một chiếc váy 2 người phụ nữ.

Liên quan đến ồn ào ngoại tình, mới đây Tráng Sĩ Cường cũng đã lên tiếng. Anh phủ nhận tất cả tố cáo của vợ cũ, và cũng bác bỏ chuyện bản thân bỏ bê vợ con, qua lại với người đẹp khác.

Theo Tráng Sĩ Cường, anh và vợ đã ly thân từ 1 năm trước. Cả hai đã gửi đơn ly hôn vào tháng 5/2021. ''Tôi và vợ kết hôn vào năm 2018. Đến tháng 5/2021, chúng tôi đã nộp đơn ly hôn theo đúng thẩm quyền của pháp luật. Tháng 1/2022, tôi và vợ cũ đã chính thức thuận tình ly hôn''.

Đồng thời, Tráng Sĩ Cường khẳng định bản thân đã hoàn thành toàn bộ trách nhiệm, tình và nghĩa đối với vợ con. Anh cho hay mình ra đi với hai bàn tay trắng, số tiền kiếm được từ trước đến nay và tài sản đều để lại cho vợ cũ.

Ngoài ra, người đàn ông này còn mua bảo hiểm và chu cấp quyền lợi đầy đủ cho con gái. ''Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi Tráng Sĩ Cường tôi có là một người bố tử tế hay không?'', Cường nhấn mạnh.

Bi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-chiec-vay-trang-si-cuong-lay-cua-bo-tang-vo-n-293518.html

Gia Thị Linh tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất