Cận cảnh CL tại 'Hyperplay 2018': Vẫn là niềm tự hào của BlackJacks!

CL vẫn "máu lửa" và tràn đầy năng lượng!

Tối 4/8, CL đã có mặt tại Đảo quốc sư tử để tham gia sự kiện Hyperplay quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám đến từ  nhiều quốc gia. Tuy việc cô nàng bất ngờ hủy bỏ mọi lịch trình tại Singapore khiến fan ít nhiều hụt hẫng nhưng với màn biểu diễn đầy cảm xúc vừa qua, nữ ca sĩ vẫn khiến cho BlackJacks vỡ òa trong hạnh phúc.

Cận cảnh CL tại Hyperplay 2018: Vẫn là niềm tự hào của BlackJacks!-1Cận cảnh CL tại Hyperplay 2018: Vẫn là niềm tự hào của BlackJacks!-2

Cận cảnh CL tại Hyperplay 2018: Vẫn là niềm tự hào của BlackJacks!-3


Màn trình diễn tối qua của CL tại Hyperplay.

Những ngày gần đây, việc CL thay đổi ngoại hình khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn cô đang gánh chịu áp lực tâm lý từ chính công ty chủ quản. Tuy nhiên phía YG đã bác bỏ thông tin này và giải thích việc tăng cân không kiểm soát của cựu trưởng nhóm 2NE1 là do việc thay đổi chỗ ở gần đây. Cụ thể, do vừa chuyển sang Mỹ nên việc bận rộn với lịch trình mới cũng như cố gắng thích nghi khiến nữ ca sĩ không còn thời gian để chăm sóc bản thân, dẫn đến tình trạng như hiện tại.

Dù sao thì CL cũng bắt đầu giành thời gian để nghỉ ngơi và ổn định lại, hy vọng rằng nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại với một diện mạo hoàn hảo nhất.

Cận cảnh CL tại Hyperplay 2018: Vẫn là niềm tự hào của BlackJacks!-4

Theo Saostar

 


CL (cựu thành viên 2NE1)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao