Cận cảnh nhan sắc người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016

(2Sao) - Hoa khôi Áo dài 2016 - Trương Thị Diệu Ngọc sở hữu nhan sắc mặn mà, Á Đông và tính cách dịu dàng, dễ mến.

Vượt qua 8 người đẹp nổi bật nhất Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cách đây ít giờ. Kết quả này được cho là xứng đáng bởi sắc vóc cũng như sự nỗ lực, cố gắng của cô gái đến từ Đà Nắng rất đáng để ghi nhận. 


Diệu Ngọc trong giây phút đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016. 

Diệu Ngọc năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao hiếm có 1m80, số đo ba vòng gợi cảm 87-63-95. Gương mặt đậm chất Á Đông của cô cũng rất ưa nhìn và thiện cảm. Trong hành trình học tập trong Lâu đài sắc đẹp, hình ảnh của Diệu Ngọc là một cô gái hiền lành, điềm đạm và luôn yêu mến mọi người xung quanh.  

Trước khi thi Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc từng thất bại tại chính cuộc thi này vào năm 2014, và lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Là một người có đam mê trở thành hoa hậu, Diệu Ngọc đã nỗ lực qua từng ngày, qua từng cuộc thi và cuối cùng cũng có được một chiếc vương miện danh giá. 

Với chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm nay, Diệu Ngọc có được quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016. 

Cùng ngắm nhìn cận cảnh nhan sắc của tân hoa khôi Diệu Ngọc: 



Diệu Ngọc sở hữu gương mặt Á Đông...

...và một vóc dáng cao dáo, gợi cảm.



Người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất