Cận cảnh Trư Bát Giới và Sa Tăng trong Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh

(2Sao) - Bộ phim điện ảnh Tôn Ngộ Không: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh cho ra mắt loạt ảnh ấn tượng của hai nhân vật Trư Bát Giới và Sa Tăng.

Tuy chưa ra mắt nhưng Tôn Ngộ Không: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh đã trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi trên cộng đồng mạng. Mới đây, đoàn phim tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi cho ra mắt những hình ảnh mới của hai nhân vật Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm).









Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương)

Nếu như nhân vật Trư Bát Giới có tạo hình vẫn na ná những phiên bản trước thì tạo hình Sa Tăng lại có sự phá cách lớn. Sa Tăng có cơ bắp cuồn cuộn và làn da xanh, trông khá giống phong cách tạo hình trong phim Hollywood.



Tạo hình của Sa Tăng (La Trọng Khiêm) theo phong cách phim Hollywood.

Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh được xây dựng dựa trên một chương nổi tiếng trong tiểu thuyết Tây Du Ký, kể câu chuyện Bạch Cốt Tinh 3 lần biến hóa nhằm lừa bắt Đường Tăng.


Ngoài Tiểu Thẩm Dương và La Trọng Khiêm, Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám khác bao gồm Quách Phú Thành (Tôn Ngộ Không), Phùng Thiệu Phong (Đường Tăng), Củng Lợi (Bạch Cốt Tinh), Trần Tuệ Lâm (Quan Âm Bồ Tát)... Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả dưới định dạng 3D bắt đầu từ 8/2/2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao