Cần gì nến và hoa, chồng cứ cảm ơn thế này vợ nào chẳng vui

Nhà nào mà cũng có ông chồng biết nịnh như thế này, vợ khó mấy rồi cũng dễ tính cả thôi nhỉ?

Thực tế sau khi kết hôn được vài tháng, có nhiều chị em nhận ra rằng tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng. Bởi lẽ cuộc sống hôn nhân và lúc đang yêu hoàn toàn khác nhau, mọi thứ khác xa với tưởng tượng.

Khi yêu, người đàn ông có thể mang đến tất cả những gì tốt đẹp nhất cho bạn cả về tinh thần lẫn vật chất. Nhưng khi bước vào cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc không chỉ cần tình yêu mà còn cần sự quan tâm, sẻ chia từ cả hai người.

Cần gì nến và hoa, chồng cứ cảm ơn thế này vợ nào chẳng vui-1

Người vợ ngoài công việc còn phải chăm sóc con cái, chăm lo việc nhà. Và những lúc như thế, nếu có một người chồng biết yêu thương sẻ chia, tận tình chu đáo thì cũng vơi đi phần nào nỗi khó khăn, mệt nhọc. 

Mới đây trên mạng xã hội, một ông chồng đã chia sẻ món quà vô cùng độc đáo nhưng không kém phần thiết thực để gửi tặng đến vợ của mình. 

Vì hàng ngày phải chứng kiến cảnh vợ tất bật lo toan cho gia đình nên anh chồng thường xuyên dành tặng vợ những tờ tiền mệnh giá 500k đi kèm những lời cảm ơn chân thành nhất. 

Cần gì nến và hoa, chồng cứ cảm ơn thế này vợ nào chẳng vui-2Cần gì nến và hoa, chồng cứ cảm ơn thế này vợ nào chẳng vui-3Cần gì nến và hoa, chồng cứ cảm ơn thế này vợ nào chẳng vui-4
Món của kèm theo lời cảm ơn từ ông xã tâm lý

Sau khi những lời cảm ơn được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là hội chị em.

Ngoài những bình luận khen anh chồng tâm lý, yêu thương vợ con, các chị em cũng tranh thủ "tag" tên người ấy vào bài viết như một lời nhắc nhở khéo léo cách để giữ lửa hôn nhân.

"Đấy, chỉ cần cảm ơn thế này thôi thì vợ nào mà không dễ tính"

"Cách để vợ làm việc nhà không biết mệt"

"Đúng là siêu nịnh vợ mà"

"Như thế này thì chồng bảo gì mình cũng nghe nhé"

Tuy những bức ảnh trên chưa rõ là người thật, việc thật hay chỉ là một cách thêm chút hài hước cho cuộc sống hôn nhân. Nhưng dù thế nào thì chúng cũng giúp hội chị em giải trí, giảm stress và nói lên sự vất vả của người vợ trong cuộc sống hàng ngày.

NQ
Theo VietNamnet


nịnh vợ hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao