Minh Hằng, Thủy Tiên khóc nức nở không nỡ loại thí sinh

(2Sao) - Hai nữ giám khảo Minh Hằng - Thủy Tiên đã vô cùng xúc động, thậm chí đã khóc ngay trên ghế nóng khi phải đưa ra quyết định loại thí sinh.

Vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ và cảm xúc trong đêm thi đầu tiên, phát sóng lúc 20g ngày 25/07/2015. Tập thi này, các thí sinh nhí đã chứng minh được những nỗ lực, sự tiến bộ của mình qua thời gian tập luyện cùng các Huấn luyện viên. Các bé không chỉ thể hiện xuất sắc các kĩ thuật khó mà còn ở cảm xúc và khả năng trình diễn.

Ốc Thanh Vân và Thành Trung là 2 MC của chương trình

Đội Đoan Trang - Hà Lê

Với thể loại hiphop, dancesport cặp đôi Tạ Như Phương và Hà Như Minh đã kết hợp được tính dân gian và hiện đại một cách nhuần nhuyễn trên nền nhạc của ca khúc Bắc Kim Thang. Cả 2 thí sinh đã luyện tập rất vất vả, tất cả lời căn dặn chỉ dạy trước đêm diễn đều được các em thể hiện rất tốt. Mặc dù vậy Đoan Trang và Hà Lê vẫn phải tạm biệt Tạ Như Phương để nhường cơ hội cho Hà Như Minh.





Cặp đôi thứ 2 trong đội là Hoàng Hà An và Triệu Yến Trang tham gia đêm trình diễn với thể loại múa đương đại trên nền nhạc Swanlake. Những nỗ lực và cố gắng mà Hà An, Yến Trang đã thể hiện trên sân khấu đã khiến cho các anh chị lớn hơn trong đội rất nể phục và các HLV cũng rất tự hào. "Cô rất xúc động vì tụi con quá bé nhỏ, các con đã cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, Thầy Cô chỉ có một sự lựa chọn cho nên bạn đi tiếp chỉ nhỉnh hơn bạn kia một chút" là những nhận xét của Đoan Trang.




Nguyễn Đinh Hoàng Dương – Đinh Ngọc Bảo Châu – Nguyễn Linh Chi là cặp đấu ba gay cấn duy nhất trong đêm thi hôm qua. Trên nền nhạc They don’t care about us cả 3 thí sinh đã trình diễn một màn dancesport, hiphop vô cùng đẹp mắt. Chính điều đó đã khiến Đoan Trang rất khó xử và phải thốt lên rằng:

"Cô ước gì cô được thay đổi luật thi và cô ước gì cô được phá lệ một lần nữa để giữ lấy tất cả các con, bởi vì tất cả các con đã làm rất tốt, nhưng cô rất tiếc, trong ba đứa con cô chỉ được chọn một người duy nhất, điều đó làm Thầy Cô rất buồn."
Nhưng trong tiết mục này chỉ có Nguyễn Đinh Hoàng Dương bị loại còn Đinh Ngọc Bảo Châu trở về với đội Minh Hằng - Phan Hiển, Nguyễn Linh Chi tiếp tục được ở lại với đội của mình.

Chọn: Hà Như Minh, Triệu Yến Trang, Nguyễn Linh Chi

Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải




Cặp đôi Dương Thị Mai Lan, Lưu Trung Hiếu đã có những động tác múa, dansport rất thành thục với nhạc nền là ca khúc Magalenha. Rất nhiều kĩ thuật khó đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối đều được Mai Lan và Trung Hiếu hoàn thành rất tốt, ngay cả Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải cũng rất hồi hộp khi thưởng thức màn trình diễn này vì không biết các bé có hoàn thành được hay không nhưng với ánh sáng, sân khấu lung linh và những nỗ lực đã mang đến những tràng vỗ tay rất lớn và những lời tán thưởng từ khán giả.






"Các con đã làm tốt bài thi ngày hôm nay. Cảm ơn Bảo Anh đã mang đến cho cô sự tự tin cô không chọn lầm và con cũng không lầm khi chọn cô. Nếu hôm nay phải chọn, Bảo Anh tốt hơn Thùy Dương chút xíu nhưng Thùy Dương hãy cảm ơn hôm nay không có chú Lâm Vinh Hải ở đây, vì cô rất tâm lí. Cô không biết lý do tại sao nhưng khi cô nhìn Thùy Dương, cô lại có một cảm xúc rất đặc biệt từ vòng thi đầu tiên, đến khi chương trình phát sóng, cô mới biết con mất bố mẹ từ nhỏ. Tuy kĩ thuật của con không bằng các bạn nhưng hôm nay cô sẽ dùng quyền chọn hai thí sinh cho các con.

Cô cũng mất cha từ bé nên cô hiểu rằng nếu hôm nay các bạn khác thất bại và về nhà, các bạn sẽ có ba hoặc mẹ đứng kế bên, dìu dắt và nâng đỡ các bạn. Nhưng hôm nay con đi về nhà và thất bại, con sẽ chỉ khóc một mình, cho nên cơ hội đó cô sẽ dành cho con, như “mở hàng” sự may mắn sau này trên đường đời con đi",
Thủy Tiên cảm động rơi nước mắt, chia sẻ cảm xúc rất thật của mình với thí sinh có cùng cảnh ngộ. Cả 2 thí sinh Hà Bảo Anh và Nguyễn Thùy Dương đều may mắn khi được giữ lại trong đội, không chỉ bởi vì những cố gắng của các em mà còn vì cảm xúc mà các em mang đến cho khán giả.

Chọn: Lưu Trung Hiếu, Hà Bảo Anh, Nguyễn Thùy Dương

Đội Minh Hằng - Phan Hiển

Với nét tinh nghịch dễ thương, 'hai chú dê' nhỏ Nguyễn Hoàng Vân – Phan Thùy Dương đã khiến Phan Hiển hoàn toàn bất ngờ với những gì các em đã làm trên sân khấu. Thùy Dương vô cùng đáng yêu trong trang phục có 2 chiếc sừng và nét tinh nghịch toát lên từ những biểu cảm trên gương mặt còn Hoàng Vân rất chắc chắn trong từng nhịp, từng phách.




Cặp đôi này cũng đã khiến Minh Hằng phải đau đầu khi đưa ra sự lựa chọn, cô tâm sự có thể mình chưa làm mẹ nên chưa hiểu nỗi buồn khi phải rời xa con của mình nhưng đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, Minh Hằng đã hiểu được điều đó, "dù các bé có ra đi thì các bé vẫn là con của Hằng". Cô bật khóc nức nở trên ghế giám khảo khi phải chia tay thí sinh trong đội.






Nhưng Minh Hằng sẽ không phải buồn lâu thêm nữa vì thí sinh còn lại Phan Thùy Dương đã được đội Đoan Trang và Hà Lê chọn để cùng đồng hành trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân.




"Khi hai con thể hiện phần thi của mình, chú quên đi phần nhìn, phần chuyên môn. Hai con có một bài thi rất tốt, động tác hòa hợp với nhau, chú không thấy lỗi nào trong phần thi của hai con. Nếu bài này Đức nhảy cùng bạn khác sẽ không được như với Vi Khanh và Vi Khanh cũng vậy, bởi vì hai bạn lúc nào cũng bổ trợ nhau, tương tác và hỗ trợ nhau, rất đồng đều.



Có một điều đặc biệt trong bài thi của hai con mà chú dám liều để hai con thử, đó là trong phần biên đạo của chú, nếu như hai con để ý kĩ sẽ thấy sự kết hợp của một điệu nhảy Latin là điệu Rumba, một điệu của Standard là điệu Waltz và một thể loại khác là Đương đại và điều này từ trước đến giờ ở Việt Nam chưa ai dám làm và hai con là những người đầu tiên thực hiện điều này và chú rất hài lòng.", lời khen tặng của Phan Hiển dành cho hai thí sinh Vi Khanh và Trần Minh Đức, hai bé thể hiện không kém gì những vũ công chuyên nghiệp. Sự xuất sắc được đền đáp bằng tấm vé dành cho cả 2 thí sinh được lọt tiếp vào vòng trong.




Trên nền nhạc ca khúc Stay, hai thí sinh cuối cùng trong đội Phan Hiển - Minh Hằng thể hiện sự đối lập của Nước và lửa để kể về câu chuyện của Trái Đất. Hai bé là hai bé nhỏ tuổi nhất trong đội Minh Hằng và Phan Hiển nhưng khi tập luyện chú Phan Hiển rất nghiêm khắc, sai là phải tập lại, Minh Hằng hiểu hai bé đã cố gắng rất nhiều, nhưng lứa tuổi của các bé còn quá nhỏ nên cũng có nhiều giới hạn nhưng cả 2 thí sinh này đều không được chọn để đi tiếp.

Chọn: Nguyễn Hoàng Vân, Vi Khanh, Trần Minh Đức




Sự tự hào, niềm vui vì các thí sinh thân yêu tỏa sáng luôn hiện diện trên khuôn mặt của các Giám khảo. Nhưng cùng với đó là nỗi buồn, sự khó xử khi họ quyết định chọn giữa các bé ngang tài ngang sức và không ít lần Minh Hằng và Thủy Tiên đã phải rơi nước mắt khi chia sẻ về các học trò.

Đêm thi vừa qua, các bé không chỉ hoàn thành xuất sắc các thử thách khó của các Thầy Cô, mà còn thể hiện tinh thần đẹp khi chia sẻ yêu thương, sự đoàn kết trong màn đối đầu. Vì thế, những quyền cứu cũng đã được sử dụng để giữ lại các tài năng chưa được may mắn.

Liveshow 2 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả sẽ được tường thuật trực tiếp vào 20g Thứ bảy ngày 1/08/2015 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Ảnh: Chu Dũng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất