Lisa BLACKPINK lộng lẫy trong teaser lộ mặt, 'cạn lời' với tên album

Sau tất cả, ngày debut và tên sản phẩm âm nhạc solo của Lisa đã được công bố qua 2 tấm poster khoe thần thái cực sang.

Đúng 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/8, YG đã tung ra 2 tấm poster rõ mặt, nhá hàng cho màn ra mắt solo sắp tới của Lisa. Trong đó, nữ idol để tóc bạch kim tết bím, mặc váy đỏ rực.

Cô tạo dáng ngồi đầy quyền lực, đằng sau là phông nền đen bí ẩn. Bộ váy đỏ càng tôn lên nhan sắc xinh đẹp như búp bê và khí chất sang chảnh, quyến rũ của cô nàng.

Lisa BLACKPINK lộng lẫy trong teaser lộ mặt, cạn lời với tên album-1Lisa BLACKPINK lộng lẫy trong teaser lộ mặt, cạn lời với tên album-2

Tuy nhiên, điều fan hóng nhất chính là YG không còn "ém" ngày debut và tên sản phẩm solo đầu tay của em út BLACKPINK. Lisa sẽ phát hành single album mang tựa đề LALISA vào 13h giờ Hàn Quốc (tương đương 11h trưa Việt Nam) ngày 10/9/2021. Như vậy, so với một số tin đồn rằng Lisa debut vào tháng 8 thì có vẻ màn "đánh lẻ" của cô đã bị lùi lại.

Fan phấn khích trước tạo hình lộng lẫy của Lisa cũng như những thông tin xung quanh single album đầu tay, nhưng tựa đề của sản phẩm âm nhạc này vẫn khiến nhiều người phải "cạn lời" vì style đặt tên ngắn gọn của YG.

Công ty này luôn đi thẳng vào trọng tâm khi để full album đầu tay của BLACKPINK là THE ALBUM, single album solo của Rosé là -R-, nay đến lượt Lisa có sản phẩm âm nhạc mang tên LALISA - tên thật của chính nữ idol.

Lisa BLACKPINK lộng lẫy trong teaser lộ mặt, cạn lời với tên album-3

Trước đó, Lisa từng thả thính đăng ảnh trong studio với lời nhắn "What's my name" (tên tôi là gì), phải chăng đó chính là "hint" rằng single album của cô sẽ mang tên thật của chính mình?

Người hâm mộ bình luận:

- Xinh đẹp quá Lisa ơi.

- YG đặt tên album cho BLACKPINK có vẻ phải suy nghĩ nhiều lắm á.

- Bữa thả hint "What's my name" là thấy nghi rồi.

- Lúc đầu cứ nghĩ tên album "The Lisa", nhưng nó là "Lalisa".

- LALISA. Tên album sang xịn mịn không đụng hàng. Độc quyền của YG.

- Xinh đẹp tuyệt vời ối giời ơi.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lisa-blackpink-long-lay-nhu-nu-hoang-trong-teaser-lo-mat-cuoi-cung-da-chot-ngay-debut-solo-nhung-can-loi-voi-ten-album-22021258222940617.htm

Lisa Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất