Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát

Thông tin nam diễn viên trẻ Toytoy sát hại bạn gái bằng 20 nhát sao đang khiến công chúng bàng hoàng.

Ngày 6/8, truyền thông Thái Lan đưa tin nam diễn viên Toy Thanapat Thanachakulphisan (gọi tắt là Toytoy) bị bắt giữ vì tình nghi sát hại bạn gái.

Cảnh sát Bangkok nhận được tin báo có vụ án mạng xảy ra một tòa nhà 2 tầng nằm ở khu vực Khlong Sam Wa. Nạn nhân là cô gái tên Chatsaran (25 tuổi), tử vong do 20 nhát dao đâm vào ngực.

Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát-1
Nạn nhân Chatsaran

Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát-2
Hiện trường vụ án

Theo lời khai của Toytoy thì trước khi xảy ra chuyện, anh và bạn gái ngồi uống bia cùng nhau đến 10h tối thì lên phòng. Nhưng sau đó cả hai xảy ra tranh cãi về công việc trong ngành giải trí của anh, cuối cùng vì tranh giành con dao mà dẫn đến bạn gái mất mạng. 

Cảnh sát vẫn chưa hoàn toàn tin lời khai từ một phía của Toytoy nên vẫn đang trong quá trình điều tra thêm.

Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát-3

Sau khi điều tra Facebook của người quá cố, cảnh sát phát hiện nạn nhân có hơn 4.000 người theo dõi. Vào ngày 8/7/2021, bác sĩ xác nhận nạn nhân có đến khám vì bị trầm cảm.

Năm 2019, Chatsaran từng nói rằng cô bị tổn thương bởi người yêu, từ người yêu cũ đến bạn trai hiện tại, đây là lý do lớn nhất khiến cô bị trầm cảm. Ngoài ra, người quá cố đã từng kết hôn, nhưng hiện tại đã ly hôn.

Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát-4Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát-5

Vào tháng 2 năm nay, cô đã lái một chiếc ô tô hạng sang, tông vào xe của đội cứu hộ đang làm nhiệm vụ, dẫn đến bản thân và lực lượng cứu hộ bị thương.

Cô cũng từng đăng nhiều hình ảnh nhạy cảm như rạch tay lên mạng xã hội, cho thấy việc từng cố tự tử nhiều lần. 

Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát-6Cận mặt sao nam giết người tình, nạn nhân từng nhiều lần tự sát-7

Toy Thanapat Thanachakulphisan sinh năm 2000, từng được biết đến thông qua vai diễn trong các bộ phim như: Why R U?, Y-Destiny, The Dentist And The Northern Boy.

Trong phim đề tài đồng tính nam ăn khách Why R U?, anh đóng vai Zen, bạn của Zon (Karn Kritsanaphan thủ vai). 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-mat-toy-thanapat-thanachakulphisan-sao-thai-nghi-giet-ban-gai-n-272364.html

Thái Lan Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao