Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Clip: Ngô Diệc Phàm bị đánh dã man, văng người bất tỉnh trong tù?

Phía dưới phần bình luận, netizen xứ Trung đã có nhiều nhận xét phân tích thực hư về nhân vật được cho là Ngô Diệc Phàm trong clip.

MXH xứ Trung đang xôn xao khi hàng loạt netizen đăng tải status họ xem được clip Ngô Diệc Phàm bị đánh đập dã man trong nhà tù.

Khi tìm từ khoá liên quan, trên trang Bilibili xuất hiện nhiều clip có dòng tít giật gân, hiện được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, gây hoang mang cho người hâm mộ.

Lần theo từ khoá đang hot, trên trang Bilibili, có rất nhiều đoạn video quay cảnh 1 góc nhà tù có 6 người đàn ông.

Trong khi 4 người đang nằm ngủ thì 1 người đàn ông áo trắng lao đến đấm túi bụi vào 1 chàng trai cao lớn mặc áo đen. Chàng trai này ôm đầu, khuỵu xuống, cố gắng chống đỡ. Trên MXH rộ lên nghi vấn đây chính là Ngô Diệc Phàm bị bạn tù đánh đập dã man.


Clip nghi vấn Ngô Diệc Phàm bị đánh đập trong nhà tù được chia sẻ

Clip: Ngô Diệc Phàm bị đánh dã man, văng người bất tỉnh trong tù?-1
1 đoạn clip khiến dân tình xôn xao, nghi ngờ đây là cảnh Ngô Diệc Phàm bị đánh đập trong tù

Clip: Ngô Diệc Phàm bị đánh dã man, văng người bất tỉnh trong tù?-2
Bắt nguồn từ việc hàng loạt netizen xôn xao bình luận: "Trời ơi, Ngô Diệc Phàm bị đánh trong nhà tù, xem xong clip tôi đơ ra luôn, mọi người cần tỉnh táo khi đọc tin đồn nhé", clip trên mới rộ lên khắp MXH

Tuy nhiên, sau đó người được cho là Ngô Diệc Phàm cởi phăng áo, "phản đòn" với loạt cú đấm đá về phía người đàn ông áo trắng. Cả 2 giằng co một lúc khá lâu, những người còn lại đều cố gắng né tránh trận đánh nhau này.

Tiếp đến, một cảnh gây sốc chính là việc người đàn ông được cho là Ngô Diệc Phàm ngã ngả người ra đằng sau, bất động một lúc. Những người khác hoảng sợ, đứng im hoặc tìm chỗ trốn.

Đoạn video kết thúc với việc cảnh sát vào dẹp loạn, đưa người đàn ông áo trắng ra khỏi nhà tù. Còn chàng trai nằm bất tỉnh nhân sự thì được cảnh sát qua xem xét tình hình.

Clip: Ngô Diệc Phàm bị đánh dã man, văng người bất tỉnh trong tù?-3

Tuy nhiên, khi clip này được chia sẻ, có rất nhiều bình luận tranh cãi về tính đúng sai của nội dung dựa theo thông tin về nam ca sĩ được chia sẻ những ngày qua: "Trời, clip này là giả mà, nhìn là đã thấy đây là nhà tù ở nước ngoài", "Chàng trai mặc đồ đen trông không giống Ngô Diệc Phàm", "Ngô Diệc Phàm ở phòng đơn, tại sao lại bị nhét chung vào 1 phòng có nhiều người thế này?"...

Không chỉ vậy, một vài "thánh soi" khác cũng chỉ ra điểm bất hợp lý: "Cuối video, khi cảnh sát vào giải quyết, tôi nghe thấy họ nói những câu như: 'Get down here', 'Shut up', 'Don't move' (Gục xuống, im đi, cấm được cử động). Ủa đây là nhà tù Trung Quốc sao lại có tiếng Anh", "Cảnh sát là người nước ngoài hết mà, có phải là người Trung Quốc đâu", "Rõ là clip câu like"...

Clip: Ngô Diệc Phàm bị đánh dã man, văng người bất tỉnh trong tù?-4
1 tài khoản khác trên Bilibili thẳng thắn đặt dòng tít cho đoạn video này: "Bác bỏ tin đồn Ngô Diệc Phàm bị đánh trong tù"

Hiện tại, trên MXH đang có rất nhiều thông tin chưa rõ đúng sai được chia sẻ như vũ bão. Người hâm mộ cần hết sức tỉnh táo, chờ đợi tin tức chính thức từ cơ quan công an.

Clip: Ngô Diệc Phàm bị đánh dã man, văng người bất tỉnh trong tù?-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mxh-soc-nang-vi-clip-nghi-van-ngo-diec-pham-bi-danh-dap-da-man-vang-nguoi-bat-tinh-trong-nha-tu-220216895948693.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên