Hé lộ căn phòng bí mật chứa hàng trăm chai rượu quý, 2 bộ da cá sấu khổng lồ được đặt ngay tại quán karaoke của đại gia Phúc XO

Ngay khi thông tin Phúc XO bị tạm giữ để điều tra về nghi án buôn ma túy, những clip về thú chơi xa hoa của người đàn ông này liên tục được truy tìm.

Hôm nay (10/4), thông tin đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam - Trần Ngọc Phúc (hay còn gọi là Phúc XO, SN 1983) bị tạm giữ để điều tra vì có liên quan đến hoạt động ma túy đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM, Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12. Tại karaoke với 6 tầng lầu và khoảng 15 phòng, Phúc XO trang bị dàn nội thất, âm thanh hiện đại. Thực tế nơi đây là tụ điểm ăn chơi của dân bay lắc.

“Phúc XO có dính dáng đến hoạt động cung cấp ma tuý cho dân chơi bay lắc tại tụ điểm karaoke đó”, cơ quan chức năng cho biết thêm.

Ngay khi thông tin Phúc XO bị tạm giữ được lan truyền, những hình ảnh, video về thú chơi xa xỉ của vị đại gia này liên tục được truy lùng. Điển hình như clip dưới đây là khoảnh khắc người đàn ông đeo vàng nhiều nhất Việt Nam khoe sở thích sưu tầm rượu XO và các loại rượu đắt tiền, quý hiếm nhất trên thế giới.

Được biết, căn phòng này nằm trong quán karaoke của Phúc XO. Để vào được bên trong, cần phải có mật khẩu. Số rượu này anh Phúc chủ yếu chỉ trưng bày và tiếp đãi bạn bè khi có dịp.

Hé lộ căn phòng bí mật chứa hàng trăm chai rượu quý, 2 bộ da cá sấu khổng lồ được đặt ngay tại quán karaoke của đại gia Phúc XO-1Hé lộ căn phòng bí mật chứa hàng trăm chai rượu quý, 2 bộ da cá sấu khổng lồ được đặt ngay tại quán karaoke của đại gia Phúc XO-2

Ngoài ra, trên tường nơi trưng bày các chai rượu quý xuất hiện 2 bộ da ca sấu 1 con đực, 1 con cái, dài 2,5m tuổi thọ bằng tuổi của anh Phúc, được mua cách đây 11 năm.

Tại quán karaoke cũng xuất hiện 2 chiếc xe phân khối lớn. Trong đó có chiếc xe hiệu Ducati trị giá 1,2 tỷ đồng mà ở Việt Nam số người sở hữu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ở clip này, Phúc XO tiết lộ cũng là chủ nhân của 3 chiếc xe mô tô phân khối lớn, trị giá mỗi chiếc khoảng 2 tỷ đồng. Hiện 3 chiếc xe này được gửi ra nước ngoài để mạ vàng.


T.H
Theo Vietnamnet


Phúc XO

Tin tức mới nhất