Bên trong phòng karaoke Phúc XO làm chủ: Không gian ảo, TV 200 inch ném ly vào không vỡ

Thông tin Phúc XO bị bắt vì liên quan đến hoạt động cung cấp ma túy cho dân chơi ở quán karaoke do người này làm chủ đang được chú ý.

Thông tin "đại gia nhiều vàng nhất Việt Nam" Phúc XO bị Cảnh sát hình sự TP. HCM bắt giữ đang chiếm sóng các mặt báo. Theo nguồn tin, Phúc XO (tên thật là Trần Ngọc Phúc, SN 1983, ngụ quận 12) bị tạm giữ để triều tra hình sự do có liên quan đến hoạt động ma túy tại tụ điểm kinh doanh (quán karaoke) do Phúc làm chủ.

Bên trong phòng karaoke Phúc XO làm chủ: Không gian ảo, TV 200 inch ném ly vào không vỡ-1
Phúc XO vừa bị công an TP. HCM bắt.

Nổi tiếng trên mạng với biệt danh "đại gia nhiều vàng nhất Việt Nam", Phúc XO không ít lần khiến dân tình ghen tị với khối tài sản vàng mà mình sở hữu. Mới đây, người này còn khoe loạt ảnh sắm mũ vàng, lắc vàng và nhiều phụ kiện thời trang bằng vàng để thể hiện mức độ giàu có. Sở hữu vàng nhiều đến nỗi nhiều người cứ nghĩ Phúc là chủ sở hữu các mỏ vàng.

Bên trong phòng karaoke Phúc XO làm chủ: Không gian ảo, TV 200 inch ném ly vào không vỡ-2
Chiếc mũ vàng, phụ kiện thời trang nhân vật này vừa khoe trên mạng mới đây

Liên quan đến quán karaoke Phúc làm chủ, ít ai biết tụ điểm ăn chơi này được Phúc XO đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Thế nhưng đội ngũ xây dựng và lắp đặt quán karaoke theo đại gia chia sẻ đều là những người tay ngang.

Cũng theo Trần Ngọc Phúc, bên cạnh việc dát vàng các thiết bị trong phòng karaoke như một cách để "tạo dấu ấn riêng", nơi này còn được anh tập trung trang bị công nghệ số để biến nó thành một không gian ảo.

"Hàng loạt TV 200 inch được gắn vào tường, có kính cường lực nếu ném chiếc ly vào cũng không bể" - Phúc XO nói trong một clip giới thiệu quán Karaoke của mình.

Bên trong phòng karaoke Phúc XO làm chủ: Không gian ảo, TV 200 inch ném ly vào không vỡ-3Bên trong phòng karaoke Phúc XO làm chủ: Không gian ảo, TV 200 inch ném ly vào không vỡ-4
Những hình ảnh hiếm hoi bên trong quán karaoke của Phúc XO

Mỗi một màn hình TV trong phòng karaoke có giá khoảng 200 triệu đồng/cái.

Chi phí hát từ 300 - 400 nghìn đồng/ tiếng và nếu khách có nhu cầu nâng cấp âm thanh, giá này sẽ chênh thêm 200 nghìn đồng/ tiếng.

Bên trong phòng karaoke Phúc XO làm chủ: Không gian ảo, TV 200 inch ném ly vào không vỡ-5Bên trong phòng karaoke Phúc XO làm chủ: Không gian ảo, TV 200 inch ném ly vào không vỡ-6
"Làm vì đam mê thôi"- Phúc XO nói khi giới thiệu về phòng karaoke của mình.

Với sức chứa khoảng 50 người, theo Phúc XO phòng karaoke như vậy vẫn còn "nhỏ". "Phòng này sau này nói hiện đại nhất Việt Nam thì không dám nói nhưng nó có thể so với thế giới. Khi bạn mệt thì có giường để bạn nằm" - chủ quán karaoke chia sẻ thêm.

Cũng theo Phúc XO, riêng dàn âm thanh được trang bị cực kì hiện đại với chi phí lên đến hàng tỷ đồng, có khả năng biến giọng hát của khách trở nên hay hơn, thu hút hơn, lọc tạp âm hiệu quả.


Theo Baodatviet


Phúc XO hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất