Căn phòng trọ màu hồng 'đủ sống, đủ ấm áp' của cô nàng 9X

Không gian sinh hoạt tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn giống như một khu nghỉ dưỡng khiến Khánh Linh cảm thấy đủ sống và cũng rất ấm áp.

Căn phòng trọ màu hồng đủ sống, đủ ấm áp của cô nàng 9X-1
Ai cũng thích ở trong một căn nhà xinh xắn và thoải mái nhưng việc còn ở thuê khiến nhiều người lo nghĩ, ngần ngại khi bỏ ra một số tiền để trang trí và sắm sửa, Nguyễn Khánh Linh (26 tuổi, hiện sống và làm việc Hà Nội) cũng đồng tình với quan điểm trên. Tuy nhiên, cô gái 9X vẫn mong muốn có một môi trường sống sạch sẽ, thoáng mát nên đã dành chút thời gian mua sắm một vài món đồ nhỏ để trang trí nhẹ nhàng cho căn phòng trọ nhằm tạo sự thuận tiện.

Căn phòng trọ màu hồng đủ sống, đủ ấm áp của cô nàng 9X-2
 Căn nhà trọ này thuộc nhà tầng, có diện tích khoảng 30-40m2, được Khánh Linh thuê ở ngoại thành Hà Nội. Theo đó, không gian sống có phần cũ kỹ nhưng thoáng mát và yên tĩnh, đặc biệt có giá cả phải chăng, chỉ khoảng 3 triệu đồng/tháng nên được cô nàng 9X lựa chọn để sinh hoạt cùng những người bạn mèo.

Căn phòng trọ màu hồng đủ sống, đủ ấm áp của cô nàng 9X-3
Bởi yêu màu hồng nên tổng thể không gian sống cũng như mọi vật dụng sinh hoạt trong nhà đều được Khánh Linh chọn màu hồng làm chủ đạo, mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Mọi ý tưởng trang trí nhà cửa đều xuất phát từ cảm hứng cũng như phong cách sống của cô gái nhỏ.

Căn phòng trọ màu hồng đủ sống, đủ ấm áp của cô nàng 9X-4
Để "hô biến" diện mạo mới cho toàn bộ căn phòng trọ, ngoài một số món đồ đã có sẵn được săn lùng và tích trữ từ lâu, cô chịu khó đầu tư khoảng 15 triệu đồng cho việc mua sắm thêm đồ dùng sinh hoạt, sơn sửa lại căn phòng cũng như dán decal không thấm nước sao cho "tông xoẹt tông" ở căn bếp. 

Căn phòng trọ màu hồng đủ sống, đủ ấm áp của cô nàng 9X-5
Mọi công đoạn sửa chữa, trang trí căn phòng trọ do đích thân Khánh Linh thực hiện. Ngày cuối tuần, cô còn được một người bạn cùng nhà phụ giúp thêm. Cô chia sẻ, chỉ mất khoảng 1 tuần, căn phòng trọ được dọn dẹp và sửa chữa hoàn thiện.

Căn phòng trọ màu hồng đủ sống, đủ ấm áp của cô nàng 9X-6
 Góc phòng ngủ là nơi cô gái 9X cảm thấy yêu thích nhất. Ở khu vực này, cô có thể nghỉ ngơi hoặc ngồi đọc sách mỗi ngày.

Căn phòng trọ màu hồng đủ sống, đủ ấm áp của cô nàng 9X-7
Khánh Linh bày tỏ, ngoài người bạn chung phòng, cô còn có thêm những chú mèo cưng cùng chung sống nên lúc nào cũng cảm thấy "nhà đông người". Không gian sinh hoạt tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn giống như một khu nghỉ dưỡng khiến cô cảm thấy đủ sống và cũng rất ấm áp.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-phong-tro-toan-mau-hong-du-song-day-am-ap-cua-co-nang-9x-n-243305.html

không gian sống Nhà đẹp

Tin tức mới nhất