Cảnh Điềm lộ bụng bầu 'lùm lùm', tay trong tay nam thần đình đám?

Cảnh Điềm đã để lộ bụng bầu ở hậu trường phim mới nhưng nhìn vô cùng "giả trân".

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một bức ảnh chụp lại Cảnh Điềm và Hứa Khải trên phim trường Lạc Du Nguyên. Điểm đáng chú ý trong bức ảnh đấy chính là chiếc bụng to vượt mặt của nữ chính Cảnh Điềm.

Cảnh Điềm lộ bụng bầu lùm lùm, tay trong tay nam thần đình đám?-1
Sao Cảnh Điềm lại bụng mang dạ chửa xuất hiện trên phim trường thế này?

Được biết trong cảnh quay này, Thôi Lâm (Cảnh Điềm) và Lý Nghi (Hứa Khải) đang phải giả trang thành một đôi phu thê. Cả hai phối hợp vô cùng ăn ý khi Lý Nghi đi bên cạnh dìu dắt Thôi Lâm trong lúc cô nàng "bụng mang dạ chửa". Tuy nhiên nếu để ý kĩ có thể thấy rằng chiếc bụng bầu này có phần hơi "giả trân" vì phần bụng nhô ra ở vị trí thấp hơn bình thường.


Chiếc bụng bầu của Cảnh Điềm có vẻ chưa đủ sức thuyết phục

Lạc Du Nguyên được chuyển thể từ dự án cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn nên được nhiều người dự đoán là sẽ vô cùng ngược tâm. Nữ chính Thôi Lâm có thanh mai trúc mã là Liễu Thừa Phong yếu ớt nhiều bệnh nhưng túc trí đa mưu.

Vì sức khỏe không tốt nên không thể ra chiến trường, Thôi Lâm thường đeo mặt nạ đánh trận thay hắn. Liễu Thừa Phong âm thầm ở bên cạnh giúp đỡ Thôi Lâm, yêu cô nhiều năm nhưng không thể bày tỏ.

Vốn định cả đời làm cái bóng của Thôi Lâm nhưng vì sự xuất hiện của Lý Nghi mà mong muốn này càng khó thực hiện, vì vậy nảy sinh lòng thù hận, bước lên con đường tranh đoạt tình yêu.

Cảnh Điềm lộ bụng bầu lùm lùm, tay trong tay nam thần đình đám?-2Cảnh Điềm lộ bụng bầu lùm lùm, tay trong tay nam thần đình đám?-3Cảnh Điềm lộ bụng bầu lùm lùm, tay trong tay nam thần đình đám?-4
Một số hình ảnh khác của Cảnh Điềm trong Lạc Du Nguyên

Hiện Lạc Du Nguyên đang trong quá trình ghi hình.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-co-dien-vien-de-lo-bung-bau-lum-lum-tren-phim-truong-con-tinh-bo-tay-trong-tay-voi-nam-than-dinh-dam-22022223235617000.htm

Hứa Khải Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất