Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch

Cảnh Điềm, Vương Phi, Trịnh Sảng, Hình Chiêu Lâm là những ngôi sao bị công chúng phê bình khoe mẽ, phô trương khi xuất hiện với nhiều vệ sĩ vây quanh.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-1

Để hạn chế các sự cố đáng tiếc, sao Hoa ngữ không ngần ngại bỏ tiền ra thuê hoặc yêu cầu ban tổ chức sự kiện huy động một lực lượng lớn vệ sĩ bảo vệ khi xuất hiện ở nơi công cộng. Điều này khiến không ít ngôi sao bị chỉ trích là chảnh choẹ, gây chướng mắt vì xuất hiện với một "binh đoàn" bảo an dù trên thực tế không cần thiết.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-2

Ngày 13/10, Sohu đưa tin Cảnh Điềm tham gia một sự kiện quảng cáo tại trung tâm thương mại. Nữ diễn viên được bảo vệ chặt chẽ trong vòng vây của hơn 100 nhân viên an ninh.

Một số khán giả chỉ đến với mục đích mua sắm ở trung tâm thương mại bày tỏ sự khó chịu vì bị các nhân viên an ninh ngăn cản lối đi. Trên mạng xã hội, cư dân mạng mỉa mai Cảnh Điềm cậy giàu thích khoa trương, khuếch trương danh tiếng bằng lực lượng vệ sĩ đông đúc.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-3

Sau vụ xem thang máy công cộng là thang máy chuyên dụng của riêng mình và tự ý đuổi người, Cúc Tịnh Y bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, làm lố.

Mới đây, “mỹ nữ 4.000 năm” tiếp tục bị la ó vì ra vẻ hơn người khi được 3 vệ sĩ hộ tống, che dù đen dù chỉ di chuyển trong phạm vi ngắn hơn 1 m. Đáng bàn, nhân viên bảo vệ che chắn cho cô có thái độ hung hãn, liên tục dọa nạt những người xung quanh không được chụp ảnh hay ghi hình.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-4

Ngày 6/8, Vương Phi gây tranh cãi khi được 4 vệ sĩ hộ tống xuống phố. Từ studio bước ra xe, vây xung quanh Thiên hậu Hong Kong là 4 nhân viên bảo an cao lớn, mặc đồ đen, đeo khẩu trang. Nhiều khán giả cảm thấy nữ diễn viên "làm màu" khi chỉ di chuyển quãng đường ngắn nhưng sử dụng nhiều người bảo vệ.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-5

Trịnh Sảng rơi vào tình huống đáng xấu hổ khi huy động lực lượng an ninh và nhiều nhân viên hộ tống dù xung quanh chẳng có bóng dáng người hâm mộ nào.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-6

Trương Minh Ân khiến không ít người lầm tưởng là ngôi sao Kpop khi bước ra khỏi sân bay với một “binh đoàn” vệ sĩ. Hình ảnh khiến nam diễn viên bị chê cười tự tin thái quá vào bản thân vì chỉ là sao hạng B, chẳng có mấy người hâm mộ.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-7

Là tên tuổi không mấy nổi tiếng, Hình Chiêu Lâm từng bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao suốt một thời gian dài khi xuất hiện với dàn vệ sĩ “tháp tùng” nghiêm ngặt. Trong một lần tham gia sự kiện tại trung tâm thương mại, nam diễn viên huy động hơn 30 vệ sĩ nắm tay nhau di chuyển thành vòng tròn để bảo vệ anh.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-8

Khi tham gia chương trình Khoái lạc nam thanh, nam ca sĩ Vương Bác Xa bị chỉ trích dữ dội vì huy động hơn 20 vệ sĩ cùng 4 trợ lý đi cùng, chiếm dụng 2 thang máy dù xung quanh chẳng ai nhận ra anh.

Đối mặt với vô số lời mỉa mai của dân mạng, Vương Bác Xa gây tranh cãi khi thể hiện thái độ hống hách, tự hào về việc làm của mình.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-9

Nổi lên quá nhanh sau Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn trong giai đoạn vừa có tiếng liên tục bị tố kiêu căng, chảnh chọe và "hành xử như vợ vua". Cô từng gây tranh cãi khi tham dự một sự kiện có đến 20 vệ sĩ dàn hàng hộ tống. Khi đến Hong Kong xem buổi biểu diễn ca nhạc của Lâm Tuấn Kiệt, cô cũng phải mang theo 6 vệ sĩ “mở đường”.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-10

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Bàng Mạch Lang từng bị cười chê khi tổ chức một buổi hòa nhạc nhỏ và thuê đến 14 bảo vệ túc trực, nhưng chỉ có 7 khán giả mua vé tham dự.

Cảnh Điềm được 100 vệ sĩ hộ tống và loạt sao Hoa ngữ bị chê lố bịch-11

MC nổi tiếng Lý Tương thường xuyên bị phê bình "phô trương, làm lố" vì luôn huy động vệ sĩ dày đặc xuất hiện cùng mình bất kể sự kiện lớn hay nhỏ. Trên mạng xã hội, khán giả mỉa mai: “Không ai vây quanh hay tấn công Lý Tương đâu. Sao cô ấy cứ thích đeo kính đen, biểu cảm lạnh lùng giữa đám đông vệ sĩ như minh tinh lớn vậy trong khi chẳng có ai quan tâm”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-diem-duoc-100-ve-si-ho-tong-va-loat-sao-hoa-ngu-bi-che-lo-bich-post1145296.html

Ngô Cẩn Ngôn Vương Phi Cảnh Điềm Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất