Diễn xuất đơ cứng của Khả Ngân và Song Luân đã phá hỏng cảnh hất điện thoại kinh điển trong 'Hậu duệ mặt trời'

Cảnh hất điện thoại trong "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam đang trở thành chủ đề hot của cư dân mạng bởi có nhiều chi tiết vô lý và diễn xuất gây tranh cãi của cặp đôi chính.

2 tập đầu tiên của Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã lên sóng trong sự mong ngóng của các fans. Nhiều phân đoạn đã được khán giả đem ra so sánh với bản gốc đình đám của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Trong đó, cảnh hất điện thoại kinh điển được khán giả chờ đợi hơn cả. Khi đang tranh cãi cùng Duy Kiên (Song Luân), Hoài Phương (Khả Ngân) đã đem điện thoại ra đe dọa gọi cho bảo vệ tới bắt anh. Duy Kiên lập tức hất chiếc điện thoại từ tay cô nàng bác sĩ và tóm gọn nó.

Diễn xuất đơ cứng của Khả Ngân và Song Luân đã phá hỏng cảnh hất điện thoại kinh điển trong Hậu duệ mặt trời-1

Khi đem so sánh với bản Hàn có thể thấy, khác biệt đầu tiên giữa 2 cảnh đến từ diễn xuất của Khả Ngân và Song Hye Kyo. Nếu như người đẹp Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ với hành động của anh chàng Đại úy thì nữ diễn viên Việt Nam lại đứng "đơ như cây cơ".

Diễn xuất đơ cứng của Khả Ngân và Song Luân đã phá hỏng cảnh hất điện thoại kinh điển trong Hậu duệ mặt trời-2

Điều đáng nói là, biểu cảm này của Khả Ngân bắt đầu từ lúc Song Luân còn chưa ra tay hất điện thoại, như thể cô đã biết trước anh định làm gì. Trước đó, khi rút điện thoại ra để gọi cho bảo vệ, cô cũng hề nhìn số hay bấm gọi mà cứ thế đưa lên tai nghe.

Diễn xuất đơ cứng của Khả Ngân và Song Luân đã phá hỏng cảnh hất điện thoại kinh điển trong Hậu duệ mặt trời-3

Diễn xuất đơ cứng của Khả Ngân và Song Luân đã phá hỏng cảnh hất điện thoại kinh điển trong Hậu duệ mặt trời-4
Đa số ý kiến của cư dân mạng đều tỏ ra thất vọng với cảnh quay này.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki thực hiện cảnh quay này khá chuyên nghiệp khi khán giả có thể thấy rõ chiếc điện thoại bay lên không trung và sau đó nam diễn viên đưa tay ra bắt lấy.

Thế nhưng trong bản Việt, sau khi Song Luân giơ tay hất, khán giả không hề thấy bóng dáng chiếc điện thoại đâu cả, mà chỉ thấy mỹ nam họ Nguyễn rướn người ra sau bạn diễn và giơ nó ra.


Đoạn clip hậu trường thực hiện cảnh quay hất điện thoại của bản Việt cho thấy sự khác biệt quá lớn so với bản Hàn.

Trong đoạn clip hậu trường thực hiện cảnh quay này, Song Luân đã gặp nhiều khó khăn khi không thể hất được chiếc điện thoại từ tay bạn diễn. Nếu có hất được thì anh cũng không kịp giơ tay ra đỡ lấy. Kết quả là chiếc điện thoại rơi xuống đất không biết bao nhiêu lần.

Có lẽ vì phải thực hiện quá nhiều lần nên bạn diễn còn chưa giơ tay, mặt Khả Ngân đã biểu cảm đúng kiểu "hất nhanh lên hộ cái". Trong khi đó, dù sở hữu ngoại hình được đánh giá là hợp với vai quân nhân hơn Song Joong Ki nhưng Song Luân lại không cho thấy được vẻ "cool ngầu" trong cảnh quay này.

May
Theo Vietnamnet


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất