Cảnh mở màn gay cấn trong bộ phim nguy hiểm nhất thế giới

"Roar" được xem như bộ phim nguy hiểm nhất từng được quay vì khiến cả đoàn làm phim không ai lành lặn.

Roar (1981) được xem như một tác phẩm "điên rồ" của điện ảnh. Các bộ phim khác được thiết kế để đảm bảo an toàn cho các diễn viên và thành viên của đoàn quay, nhưng Roar không như vậy.
 


Bộ phim được ví von là làm ra để đe dọa tính mạng của tất cả mọi người. Roar hoàn thành năm 1981 với sự đánh đổi đầy máu và nước mắt của những người tham gia.

Phim được lên ý tưởng bởi nữ diễn viên Tippi Hedren và nhà biên kịch/nhà sản xuất Noel Marshall. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình bị tấn công bởi động vật hoang dã trong rừng khi lưu trú ở châu Phi.

Để thực hiện bộ phim, Tippi Hedren và Noel Marshall không sử dụng hỗ trợ từ những người quản lý động vật chuyên nghiệp. Họ chỉ đơn giản mua một trang trại và bắt đầu nuôi những động vật hoang dã như hổ, sư tử, báo, thậm chí cả voi châu Phi.

Sau đó, họ đã quay bộ phim ngay trên trang trại của mình với sự vây quanh của một số động vậy nguy hiểm nhất hành tinh. Đáng kinh ngạc hơn là Hedren và Marshall đưa cả con cái mình vào phim khi chúng chưa đầy 18 tuổi.
 


Trong suốt quá trình quay phim, diễn viên và thành viên đoàn làm phim đều bị thương. Tippi Hedren bị một con sư tử cắn vào đầu, Noel Marshall bị cắn nhiều lần đến mức hoại tử vết thương. Con gái của Tippi Hedren là Melanie Griffith bị cắn vào mặt khiến cô phải khâu rất nhiều mũi và gần như bị hủy dung nhan. Còn quay phim Jan DeBont bị mất toàn bộ da đầu cho sư tử và phải khâu 200 mũi.

Nhiều năm sau khi phát hành, Tippi Hedren chia sẻ số thương tích của đoàn làm phim phải hơn 100 người và Roar được xem như bộ phim nguy hiểm nhất được thực hiện.

Ngay trong cảnh mở đầu, các diễn viên trong Roar đã chịu sự vây quanh của hàng đàn hổ và sư tử hoang dã. Không chỉ phải quay phim với chúng trong cự li gần, họ còn thật sự bị chúng tấn công. Các nhân vật trong phim phải đối mặt với sự nguy hiểm rình rập từ những con thú hoang, các diễn viên ngoài đời cũng phải chịu đựng như thế.

Khi lên màn ảnh, cảnh phim này có thể chưa đủ sức gây sợ hãi với khán giả. Nhưng nếu biết các diễn viên đã phải chịu nguy hiểm thực sự mà không có các biện pháp an toàn, người xem sẽ phải đánh giá lại cảm xúc dành cho Roar.
 


 

Theo VnExpress


nguy hiểm phim

Tin tức mới nhất