Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đầy táo bạo trong phim "Độc đạo", Việt Hoa thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhân vật của Việt Hoa có cảnh thân mật với bạn diễn nam, đặc biệt là nam chính Doãn Quốc Đam. Tập mới nhất vừa lên sóng gây chú ý với phân cảnh Diễm (Việt Hoa) muốn "bán mình" cho Hồng (Doãn Quốc Đam).

Trong tập 20 bộ phim Độc đạo, Diễm (Việt Hoa) muốn thăm dò mục đích của Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khương (Duy Hưng). Cô đến khách sạn gặp riêng Hồng.

Ngay từ khi bước vào phòng Diễm luôn cố tỏ ra thân mật với Hồng nhưng anh luôn né tránh. Diễm truy hỏi: "Sao phải tránh thế? Sợ à?".

Hồng lúc này lại không ngần ngại, chủ động thân thiết và đáp: "Để xem ai sợ". Cuối cùng, Diễm không giấu mục đích đến tìm gặp Hồng, hỏi thẳng lý do Hồng tiếp cận nhà Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung). Hồng cũng vạch trần mục đích của Diễm khi tiếp cận Tân "khẹc" và cảnh cáo cô đừng đùa với lửa.

Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam-1
Diễm đến khách sạn gặp riêng Hồng.

"Thế chơi với anh mát mẻ hơn à? Anh nghĩ gì nếu tôi bán mình cho anh? Biết đâu một lúc nào đấy, anh lại thấy tôi là người đáng hợp tác thì sao?", Diễm gợi ý.

Tuy nhiên, Hồng từ chối và cho biết đến lúc thích hợp sẽ suy nghĩ đến chuyện hợp tác với Diễm. Cô nói: "Anh không cần gái cũng chẳng thèm tiền nhưng tôi biết thứ anh cần" và rời đi.

Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam-2Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam-3
Diễm cố gắng quyến rũ Hồng nhưng không thành.

Chia sẻ về những phân cảnh này, Việt Hoa cho biết cô và bạn diễn luôn cố gắng làm trong một đúp, bởi nếu phải quay đi quay lại sẽ càng ngại ngùng hơn.

"Tôi luôn cố gắng làm nhanh nhất có thể để không làm đi làm lại quá nhiều lần. Khi đọc kịch bản tôi đã nhận thấy phim táo bạo nhưng không quá mức, không dày đặc cảnh nóng", Việt Hoa cho biết.

Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam-4
Diễm gợi ý "bán mình" cho Hồng và khẳng định sẽ có lúc anh cần đến mình.

Việt Hoa tiết lộ cô luôn phải cảnh giác với Doãn Quốc Đam vì luôn không biết anh sẽ diễn thế nào. Tuy nhiên, với những cảnh nóng cả hai bắt buộc phải bàn bạc kỹ lưỡng và làm theo những gì đã bàn trước đó. "Những cảnh quay này cần sự chính xác nên cả hai anh em không ai dám làm khác", Việt Hoa chia sẻ.

Cô khẳng định khi là diễn viên có thể không thể tránh được những tình huống đóng cảnh tình cảm, cảnh vợ chồng. Cô luôn cố gắng thực hiện những cảnh quay này một cách chân thật nhất: "Khi đã nhận đóng những cảnh tình cảm, nếu diễn viên quá giữ mình sẽ khiến những cảnh quay không được chân thật, không đem được đúng cảm xúc đến cho khán giả".

Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam-5Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam-6
Việt Hoa cảm thấy may mắn khi có bạn trai Việt Hoa là người cùng nghề bởi luôn có sự cảm thông với nhau.

Với lý do đó, Việt Hoa luôn thông báo trước với người yêu về cảnh quay sẽ thực hiện trong ngày. Sau khi hoàn thành cô cũng kể lại cho người bạn đời quá trình quay. Việt Hoa cảm thấy may mắn khi có người đồng hành cùng nghề, luôn có sự cảm thông với nhau. Trước khi nhận vai, cô cũng thẳng thắn nói về độ táo bạo của vai diễn để người yêu chuẩn bị tâm lý trước.

Tự nhận là người yêu công việc nên dù mong muốn tổ chức đám cưới nhưng cô vẫn chưa thực hiện được. Nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng bị cuốn vào các dự án phim nên vẫn lỡ hẹn.

"Đám cưới chỉ có một lần nên tôi muốn dành thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Rất may chồng không giục cưới. Anh luôn ủng hộ mọi quyết định của tôi. Tôi và anh ấy đã đăng ký kết hôn, chỉ chưa tổ chức đám cưới thôi. Chúng tôi đăng ký từ năm 2021", Việt Hoa nói.

Cô cho biết sẽ có khoảng nghỉ. Cô tạm dừng sự nghiệp để trở thành hậu phương, mong Trọng Trí phát triển, tiến về phía trước. Cô quan niệm trong gia đình không thể cả hai người cùng đi làm phim đằng đẵng, không có thời gian chăm lo gia đình.

Bộ phim Độc đạo thuộc loạt phim Cảnh sát hình sự do bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi thực hiện. Trước đó, cả hai để lại dấu ấn nhờ phim hình sự Biệt dược đen. Độc đạo xoay quanh câu chuyện về Hồng (Doãn Quốc Đam) và hành trình lần theo manh mối cũ liên quan tới người cha nuôi để dần vạch trần những âm mưu, sự lọc lõi và tàn bạo của những kẻ buôn bán ma túy. Bộ phim lên sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-nong-cua-viet-hoa-voi-doan-quoc-dam-post1682743.tpo

Độc đạo Việt Hoa Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất