Cảnh quay bị chê phản cảm của Vũ Thị Anh Thư trong 'Đại Gia Chân Đất'

Các diễn viên Anh Thư - Thanh Hiền - Trà My đã có 1 cảnh quay bị chê phản cảm trong phim hài "Đại Gia Chân Đất".

Đại Gia Chân Đất là series phim hài chiếu Tết được nhiều người biết đến. Trong Đại Gia Chân Đất tập 9, diễn viên trẻ Anh Thư góp mặt với vai phụ.

Cảnh quay 3 cô gái gồm Bạc (Anh Thư), Hồng (Thanh Hiền), Nhan (Trà My) ngồi trên một chiếc xe cải tiến rồi được kéo đi khi xuất hiện trong Đại Gia Chân Đất đã từng gây xôn xao vì phản cảm. Đến nay, cảnh quay này đang được chia sẻ trở lại.

Vì kéo xe trong tình trạng say rượu nên nhân vật do Bùi Xuân Nghĩa đóng đã khiến cho chiếc áo của Nhan bị mắc phải cành cây. Sau đó, Nhan bị lộ áo lót trên sóng truyền hình còn Bạc và Hồng thì vô cùng hoảng hốt.

Cảnh quay bị chê phản cảm của Vũ Thị Anh Thư trong Đại Gia Chân Đất-1
Nhan bị lộ áo lót, còn Bạc và Hồng thì vất vả tìm cách lấy lại áo cho bạn.

Để chữa cháy cho Nhan, Bạc và Hồng đã cùng nhân vật của Bùi Xuân Nghĩa chạy lại chỗ cành cây rồi tìm cách lấy áo. Do cành cây quá cao nên nhân vật nam đã cõng Hồng. Sau đó, nhân vật nam này còn liên tục bám lấy Bạc ở tư thế động chạm nhạy cảm.

Theo cách lý giải của bộ phim thì việc nhân vật nam bám vào Bạc là để có điểm tựa tránh cho việc ngã nhào xuống đất.

Sau khi 3 nhân vật xoay lòng vòng cùng nhau một lúc lâu, cuối cùng Hồng cũng với tay lấy được chiếc áo. Tiếp đến, cả 3 nhân vật ngã xuống đất. Bạc tức giận mắng cho nhân vật nam một trận.

Cảnh quay bị chê phản cảm của Vũ Thị Anh Thư trong Đại Gia Chân Đất-2Cảnh quay bị chê phản cảm của Vũ Thị Anh Thư trong Đại Gia Chân Đất-3Cảnh quay bị chê phản cảm của Vũ Thị Anh Thư trong Đại Gia Chân Đất-4
Cảnh ôm ấp rồi xoay vòng nhạy cảm của các diễn viên trong Đại Gia Chân Đất

Với bộ phim Đại Gia Chân Đất, Anh Thư cùng Trà My, Thanh Hiền vào vai những cô gái xinh đẹp nhưng tham tiền, sẵn sàng cặp kè đại gia để kiếm chác.

Hết cảnh quay nhạy cảm dưới cành cây, 3 cô gái lại về làng gặp 1 đại gia và xin được miễn tiền thuê nhà 6 tháng. Sau 1 hồi ưỡn ẹo ra giá, cuối cùng vị đại gia kia cho 3 cô gái miễn tiền thuê nhà cả 1 năm.

Cảnh quay bị chê phản cảm của Vũ Thị Anh Thư trong Đại Gia Chân Đất-5

Ngày tiếp đến, 3 cô gái còn được đại gia đưa đến cửa hàng bán quần áo thời trang để mua sắm. Đương nhiên trong cảnh quay này, 3 cô gái cứ bám dính lấy các đại gia không rời.

Đại Gia Chân Đất phần phim có sự góp mặt của các diễn viên Anh Thư, Trà My, Thanh Hiền hiện đang có mặt trên YouTube.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-quay-bi-che-phan-cam-cua-dien-vien-anh-thu-trong-phim-dai-gia-chan-dat-162212805082718013.htm

phim hài hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao