Vợ nam chính tuyên bố có đủ 'phốt giật chồng' của hot girl 'Về Nhà Đi Con'

"Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái".

Liên quan đến vụ lộ  clip nóng giữa hot girl 'Về Nhà Đi Con' với người đàn ông trong bồn tắm, mới đây các bà mẹ bỉm sữa đã tìm ra facebook của vợ nam chính trong clip.

Điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất chính là thái độ "bình tĩnh" của chị vợ. Có vẻ như chị đã quá quen với việc ngoại tình của anh chồng nên clip trên lộ ra là điều đương nhiên. 

Sau khi clip của chồng nhan nhản trên mạng xã hội, chị vẫn thản nhiên up bức ảnh bữa ăn tối để làm việc. Chị viết: "Ăn còn lấy sức chốt đơn".

Vợ nam chính tuyên bố có đủ phốt giật chồng của hot girl Về Nhà Đi Con-1

Ngoài ra, mọi người cũng phát hiện trên trang cá nhân của chị vợ chủ yếu là ảnh con trai và những mặt hàng mình bán, không có một hình ảnh nào của anh chồng. Từ đây, nhiều mẹ bỉm sữa cho rằng 2 vợ chồng đã ly hôn nên việc anh chồng kia có mối quan hệ với cô hot girl A.T cũng là điều bình thường.

Tuy nhiên, trong một đoạn chát được cho là của chị vợ lan truyền trên mạng trước đó, mọi người phát hiện người đàn ông trong clip sex đã cặp kè với hot girl "Về nhà đi con" từ khi chưa ly hôn. 

Vợ nam chính tuyên bố có đủ phốt giật chồng của hot girl Về Nhà Đi Con-2
Một đoạn chát từ năm ngoái khi A.T tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã bị người vợ tố giật chồng

Cụ thể, đoạn chát có nội dung như sau: "Haha, chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái. Phốt em ý ngày xưa như nào em không biết còn phốt giật chồng em đầy đủ lắm. Mà khinh không thèm làm gì nên bố thí cho nó luôn".

Ngoài ra, chị vợ cũng tiết lộ em hot girl này trong lúc đang có người yêu vẫn đi cặp kè với người đàn ông khác.

Vợ nam chính tuyên bố có đủ phốt giật chồng của hot girl Về Nhà Đi Con-3
Cô nàng dù đang có người yêu vẫn đi cặp kè với người đàn ông khác

Còn về phía người đàn ông, trên trang cá nhân vẫn thường xuyên cập nhật những trạng thái yêu thương gia đình con cái trên FB của mình.

Nếu clip trên không lộ ra, nhiều người vẫn tưởng anh này là người chồng, người cha mẫu mực của gia đình. 

Vợ nam chính tuyên bố có đủ phốt giật chồng của hot girl Về Nhà Đi Con-4

Nam chính thường đăng tải những dòng "cap" đầy dễ thương, giải thích với con trai về một câu chuyện thần thoại ngày trước với giọng điệu cực kì ngọt ngào. Anh cũng không quên thổ lộ khoảnh khắc của mình bên con trai. 

Vợ nam chính tuyên bố có đủ phốt giật chồng của hot girl Về Nhà Đi Con-5
Chỉ đến khi clip nóng giữa người đàn ông và hot girl lộ ra, dân tình mới ngã ngửa.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nam-chinh-clip-nhay-cam-tung-to-hot-girl-at-giat-chong-n-263411.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao