Cảnh sát 6 múi 'Squid Game' nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer

Clip Wi Ha Joon biểu diễn vũ đạo ca khúc "Cheer Up" của TWICE khiến mọi người ngạc nhiên khi thấy nam diễn viên xử lý "ngon ơ".

Sau khi lên sóng, bộ phim sinh tồn Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang là cái tên được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất thời điểm hiện tại.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng anh chàng cảnh sát điển trai do Wi Ha Joon thủ vai cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Cảnh sát 6 múi Squid Game nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer-1
Wi Ha Joon trong tựa phim sinh tồn ăn khách "Squid Game"

Trong phim, Wi Ha Joon vào vai Hwang Jun Ho, một chàng cảnh sát trẻ tìm kiếm người anh mất tích của mình. Kể từ đây, Hwang Jun Ho xâm nhập vào tổ chức tạo ra trò chơi Squid Game và phát hiện nhiều bí mật động trời đằng sau đó.

Cuối phần 1, Hwang Jun Ho đã tìm thấy người anh thất lạc, song cũng bị chính anh trai mình bắn rơi xuống biển. Với cái kết mở, nhiều khán giả dự đoán nhân vật cảnh sát Hwang Jun Ho sẽ trở lại với tư cách người chơi trong phần 2.

Cảnh sát 6 múi Squid Game nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer-2

Nam diễn viên cao 1,8 m, nặng 68 kg, thân hình cơ bắp nhờ luyện tập cường độ cao. Anh từng chia sẻ: "Tôi bắt đầu rèn luyện cơ bắp từ khi ở trong quân đội. Tôi đến phòng gym năm ngày một tuần nhưng giờ đây tôi tập tại nhà".

Cảnh sát 6 múi Squid Game nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer-3Cảnh sát 6 múi Squid Game nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer-4Cảnh sát 6 múi Squid Game nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer-5

Với hình tượng rắn rỏi, nam tính như vậy nên người hâm mộ đã rất bất ngờ khi xem một fancam nhảy điêu luyện của Wi Ha Joon. Theo đó nam diễn viên đã biểu diễn vũ đạo ca khúc Cheer Up (TWICE) cùng với một số nghệ sĩ khác và các dancer.


Clip Wi Ha Joon nhảy nhạc TWICE

Wi Ha Joon "cân" tất cả từ mềm mại nữ tính đến dẻo dai uyển chuyển trong các động tác. Nhiều người không ngờ với một body cuồn cuộn như thế mà anh chàng lại có thể xử ngon ơ vũ đạo của TWICE, thậm chí còn thu hút hơn cả các dancer chuyên nghiệp.

Cảnh sát 6 múi Squid Game nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer-6

Cảnh sát 6 múi Squid Game nhảy nhạc TWICE uyển chuyển ăn đứt các nữ dancer-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Squid Game Wi Ha Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao