'Squid Game' nhập sao Việt: Minh Tú cân đôi, Nguyễn Văn Chung hóa trai đẹp

Minh Tú, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Midu là những sao Việt nhanh chóng bắt trend bộ phim "Squid Game" đang nổi đình đám.

Squid Game đang là bộ phim nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả. Một số sao Việt như siêu mẫu Minh Tú, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Midu cũng không đứng ngoài cuộc và nhanh chóng bắt trend.

Ở team nhập vai đơn giản, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nữ diễn viên Midu đã chụp hình liên quan đến phim này. Cụ thể với "hit maker" Nguyễn Văn Chung thì anh chụp theo phong cách của nam diễn viên Gong Yoo. 

Nam nhạc sĩ còn hóm hỉnh chia sẻ, thực ra nhà sản xuất có mời anh tham gia vai của Gong Yoo nhưng vì không thoả thuận được tiền cát xê thế nên anh đã từ chối. 

Squid Game nhập sao Việt: Minh Tú cân đôi, Nguyễn Văn Chung hóa trai đẹp-1

Diễn viên Gong Yoo đóng vai nhân vật được xem là quyền lực nhất Squid Game. Người này xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm nhưng lại "tát lật mặt" 457 người chơi trong phim.

Còn Midu thì chia sẻ hình ảnh cosplay 2 cô gái xinh đẹp trong Squid Game. Đó chính là "cô gái Bắc Hàn" Kang Sae Byeok và Ji Yeong cá tính. Tạo hình của Midu được khen là quá hợp và rất xinh đẹp.

Squid Game nhập sao Việt: Minh Tú cân đôi, Nguyễn Văn Chung hóa trai đẹp-2Squid Game nhập sao Việt: Minh Tú cân đôi, Nguyễn Văn Chung hóa trai đẹp-3

Nhưng đam mê và có đầu tư nhất phải kể đến Minh Tú. Nữ siêu mẫu "lầy lội" đến mức quay hẳn clip vào 2 vai là búp bê "đèn xanh đèn đỏ" và vai người chơi.


Clip Minh Tú cân 2 vai trong phim

Minh Tú có tâm khi trang bị cả bộ đồ có màu sắc giống hệt búp bê, từ tết tóc đến tô son và thậm chí đôi mắt cũng "lác" đúng lúc đúng chỗ y như bản gốc. Còn khi ở vị trí người chơi, cô nàng lại khiến người hâm mộ "cười bò" khi tạo dáng model vì quá nhớ nghề.

Squid Game nhập sao Việt: Minh Tú cân đôi, Nguyễn Văn Chung hóa trai đẹp-4Squid Game nhập sao Việt: Minh Tú cân đôi, Nguyễn Văn Chung hóa trai đẹp-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Squid Game nguyễn văn chung Minh Tú Midu

Tin tức mới nhất