Dàn sao 'Squid Game' làm gì nếu thắng tiền thưởng 45,6 tỷ won?

Mỗi người lại có một lựa chọn khác nhau với số tiền thắng được từ "Squid Game" và có thể khiến khán giả không ngờ tới.

Bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) do đạo diễn Hwang Dong Hyuk nhào nặn đang trở thành cơn sốt trên toàn thế giới nhờ nội dung về cuộc chiến sinh tồn, giành giật sự sống vô cùng hấp dẫn.

Bộ phim được biết đã đứng đầu trên Netflix toàn cầu suốt nhiều ngày qua. 

Dàn sao Squid Game làm gì nếu thắng tiền thưởng 45,6 tỷ won?-1

Nội dung phim xoay quanh một trò chơi với tổng cộng 456 người tham gia, hầu hết họ đều là những người có cuộc sống nghèo khổ cùng cực, chẳng còn lối thoát nào hơn ngoài đánh cược vận mệnh để giành lấy số tiền thưởng 45,6 tỷ won (khoảng 39 triệu USD).

Tuy nhiên, họ không lường trước được rằng 'thua trong game' chính là cái chết đời thực. 

Dàn diễn viên chính trong phim bao gồm Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon, Heo Sung Tae và Jung Ho Yeon trong một buổi giao lưu trực tuyến đã nhận được câu hỏi sẽ làm gì nếu chiến thắng số tiền lớn như vậy ngoài đời. 

Dàn sao Squid Game làm gì nếu thắng tiền thưởng 45,6 tỷ won?-2

Dẫn đầu trả lời là nam diễn viên chính Lee Jung Jae (vai Seong Gi Hun). Anh nói rằng có rất nhiều cách để tiêu hết số tiền này, nhưng anh sẽ chọn đem phần lớn trong số đó đi ủng hộ từ thiện. 

Trong phim, Seong Gi Hun do Lee Jung Jae thủ vai trước khi vào trò chơi là một người thất bại điển hình, ly hôn vợ, mất quyền nuôi con, mẹ già bệnh tật nhưng vẫn phải làm việc giúp anh trả nợ hàng trăm triệu won, trong khi Gi Hun thì cứ có tiền lại lấy đi bài bạc. 

Dàn sao Squid Game làm gì nếu thắng tiền thưởng 45,6 tỷ won?-3
Lee Jung Jae vai Seong Gi Hun

Park Hae Soo - người đóng vai nhân vật mưu mô Sang Woo nói rằng anh sẽ tặng trước cho mỗi thành viên trong ekip 1 triệu won. Số tiền còn lại thì anh chia nửa, một phần tặng các tổ chức bảo vệ môi trường và phần còn lại anh sẽ đem đi đầu tư để tiền sinh tiền. 

Không giống như hai người bạn, nam diễn viên Heo Sung Tae nói rằng anh muốn dùng số tiền này để xây nhà thật rộng và đầu tư hẳn một sân bóng rổ để bạn bè đến chơi nhà. 

Dàn sao Squid Game làm gì nếu thắng tiền thưởng 45,6 tỷ won?-4
Park Hae Soo vai Cho Sang Woo


Dàn sao Squid Game làm gì nếu thắng tiền thưởng 45,6 tỷ won?-5
Heo Sung Tae vai Jang Deok So

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng thích thú chia sẻ ý tưởng nếu thắng hàng chục tỷ sẽ làm gì.

Mặc dù có chút lo lắng rằng thắng nhiều tiền thì tiền đóng thuế cũng to bự không kém, nhưng đạo diễn Hwang nói rằng anh sẽ mang phần còn lại để tặng cho mẹ mình.

Dàn sao Squid Game làm gì nếu thắng tiền thưởng 45,6 tỷ won?-6
Có thể thấy dàn cast chẳng tốn nhiều thời gian và công sức để vắt óc nghĩ xem nên tiêu 45,6 tỷ won thế nào cho hết.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-sao-squid-game-se-lam-gi-neu-thang-duoc-tien-thuong-456-ty-2234652.html

Squid Game Park Hae Soo Lee Jung Jae Phim Hàn

Tin tức mới nhất