Cao Minh Đạt ngoại tình, cưới vợ không phải vì yêu ở cả 2 phim về bánh mì

Xuất hiện trong 2 phim về bánh mì đang lên sóng, Cao Minh Đạt tuy vào vai 2 ông chủ tính cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là từng ngoại tình.

Ở thời điểm hiện tại Cao Minh Đạt đang có hai sản phẩm lấy đề tài giống nhau lên sóng là Vua Bánh Mì phiên bản Việt và Bánh Mì Ông Màu. Tuy cùng nói về bánh mì nhưng mỗi phim về mặt nội dung hay hoá thân của Cao Minh Đạt là hoàn toàn khác nhau, trừ một điểm chung duy nhất là cả 2 phim nhân vật của nam diễn viên đều ngoại tình và cưới vợ không phải vì yêu.

Cụ thể ở phim Vua Bánh Mì phiên bản Việt ông Đạt (Cao Minh Đạt) cưới bà Khuê (Thân Thúy Hà) để mở rộng gia sản gia đình. Tuy nhiên do vợ 2 lần sinh đều là con gái nên ông Đạt chán chường và xa lánh. Ngay lúc đó ông đã động lòng trước sự quan tâm, chăm sóc của bà Dung (Nhật Kim Anh). Kết quả cả hai đã có với nhau 1 cậu con trai. 

Cao Minh Đạt ngoại tình, cưới vợ không phải vì yêu ở cả 2 phim về bánh mì-1
Cao Minh Đạt lợi dụng say rượu để cưỡng hôn Nhật Kim Anh. Từ đó bắt đầu câu chuyện ngoại tình.
Cao Minh Đạt ngoại tình, cưới vợ không phải vì yêu ở cả 2 phim về bánh mì-2
Để rồi Nhật Kim Anh có thai khiến vợ lớn là Thân Thúy Hà ghen, dùng mọi âm mưu để tống cổ nhân tình ra khỏi nhà

Ở Bánh Mì Ông Màu nhân vật của Cao Minh Đạt là Quốc Cường lại " tham sang phụ bần" từ bỏ người con gái anh yêu để lấy một người giàu sang khác. 

Theo đó Hân (Hiền Trang) và Quốc Cường đã có khoảng thời gian dài yêu đương sâu đậm. Suốt khoảng thời gian sinh viên, Hân vừa đi học vừa đi làm, phụ giúp Quốc Cường kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ và trang trải cuộc sống.

Cao Minh Đạt ngoại tình, cưới vợ không phải vì yêu ở cả 2 phim về bánh mì-3

Nhưng nào ngờ, Quốc Cường mê muội trước tiền bạc, địa vị và sự giàu sang của Quỳnh, để rồi bỏ rơi người con gái cùng anh vượt qua năm tháng.

Một lòng một dạ với người mình yêu nhưng cái Hân nhận lại là sự lạnh lùng đến đáng sợ của Quốc Cường: "Những gì em làm cho anh, em cứ tính hết một lần đi, anh sẽ trả đủ cho em". Chính điều đó đã khiến Hân rơi vào tuyệt vọng. Hân đến tìm Quỳnh (Dương Cẩm Lynh), trút mọi oán thán và sự trách móc lên người cô.

Cao Minh Đạt ngoại tình, cưới vợ không phải vì yêu ở cả 2 phim về bánh mì-4

Ngay giây phút Hân biết Như Quỳnh và Quốc Cường đã có hôn thú với nhau, cô đã biết mình không còn gì cả. Thế là Hân tự kết thúc cuộc đời mình bằng cách nhảy lầu tự vẫn trước sự bất lực của Như Quỳnh. 

Cao Minh Đạt ngoại tình, cưới vợ không phải vì yêu ở cả 2 phim về bánh mì-5

Khiến người thương mình chết chưa đủ, sau này Quốc Cường còn ngoại tình với cô nhân viên xinh đẹp dẻo miệng Trúc Linh (Hồ Bích Trâm). 

Trong một dịp cả hai cùng đi công tác, Trúc Linh đã viện cớ nhức đầu rồi đến sợ ma để chèo kéo Quốc Cường lên giường cùng cô. Với bản tính đào hoa vốn có, Quốc Cường liền rung động trước nhan sắc của cô nhân viên mà rơi vào vòng xoáy tội lỗi.

Cao Minh Đạt ngoại tình, cưới vợ không phải vì yêu ở cả 2 phim về bánh mì-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-minh-dat-ngoai-tinh-ca-2-phim-ve-banh-mi-n-238867.html

Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao