Nữ phụ 'Hậu duệ mặt trời' gây bão mạng với cảnh cưỡng hiếp giúp việc nam

Phân cảnh táo bạo trong bộ phim truyền hình lên sóng cách đây 1 năm bỗng được cư dân mạng "đào mộ". Nhiều người đã dành khen ngợi cho diễn xuất của Cao Thái Hà.

Phim Giông bão lấy bối cảnh miền Tây những năm đầu thế kỷ 20. Gia đình một bà hội đồng có hai con trai - cậu Hai (Khương Thịnh đóng) và cậu Ba (Cao Minh Đạt đóng).

Mợ Hai (Cao Thái Hà) và mợ Ba (Nhật Kim Anh) làm dâu trong nhà. Cậu Hai không có khả năng sinh con nên đứng trước nguy cơ mất hết quyền lực, tài sản vào tay vợ chồng cậu Ba.

Vì sợ không còn giữ vị thế trong nhà, mợ Hai nỗ lực mọi giá để có con. Cao trào xảy ra khi mợ Hai tìm cách khiến mợ Ba mất đứa con trong bụng. 

Cô cũng ép một người giúp việc nam quan hệ với mình để có con nhằm qua mặt nhà chồng. Bi kịch từ đó được đẩy lên đỉnh điểm.

Cao Thái Hà từng cho biết khi được gửi kịch bản, cô tâm đắc với vai mợ Ba nên lập tức nhận lời. Cô xem lại nhiều thước phim, đọc sách báo để học các cử chỉ, cách đi đứng, ăn nói của người xưa. 

"Tôi hy vọng đây là vai đột phá trong sự nghiệp của mình. Tôi không sợ bị khán giả ghét khi đóng phản diện vì muốn có một vai 'ác' để nâng cao khả năng diễn xuất", diễn viên 9x chia sẻ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất