Cao Thái Hà mặc quần 'gái hư' ngắn như đồ lót

Các mỹ nhân bỗng đua nhau diện chiếc quần short mà thiết kế giống nội y nhiều hơn, độ dài chỉ chừng 1 gang tay,

Sau khi gây xôn xao vì loạt khoảnh khắc lộ body gầy sọp, Cao Thái Hà dần lấy lại phong độ hình thể. Trên trang cá nhân mới đây, người đẹp khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với bộ ảnh mặc bikini 1 mảnh, trưng trổ dáng vóc trên biển.

Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-1
Cao Thái Hà táo bạo diện bikini khoét hông cao vút. Để tránh lộ vùng nhạy cảm kém duyên, nữ diễn viên mặc thêm chiếc quần short jeans rách bên ngoài
Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-2
Tuy nhiên set đồ của Cao Thái Hà lại gây khó hiểu nhiều hơn vì chiếc quần ngắn ngủn cắt khoét tứ tung "mặc như không mặc". Nhiều người hoang mang không biết món đồ Cao Thái Hà kết thân có thể gọi là quần short jeans hay không vì kích cỡ và kiểu dáng chẳng khác nào quần bikini hoặc nội y. 

Trước Cao Thái Hà, Hiền Thục là mỹ nhân khiến dân tình "nhức mắt" với chiếc quần có kiểu dáng tương tự. So với Cao Thái Hà, Hiền Thục gây tranh cãi hơn vì lên đồ không thực sự hợp hoàn cảnh. 

Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-3
Một trong những mẫu quần short rất dễ gây "thị phi" cho người mặc đó chính là kiểu quần ngắn cũn cỡn chẳng tày gang thế này. Riêng xét về tính thẩm mỹ thì gần như khó được lòng số đông.

Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-4Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-5
Tuy việc "cân" được món trang phục vô cùng khó nhằn giúp Hiền Thục chứng minh vóc dáng đẹp đỉnh với vòng 3 săn chắc và chiếc eo thon thả, thế nhưng nhiều người vẫn cho rằng hình ảnh này là quá đỗi phô phang.
Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-6
Hương Giang "đốt mắt" người nhìn với chiếc quần jeans siêu ngắn, làm lộ hết "bàn tọa"

Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-7
Hà Anh là một trong những người mẫu bốc lửa nhất của showbiz Việt, cô có cả loạt đồ lộ hàng gây sốc
Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-8
Diện quần ngắn cũn, Diệp Lâm Anh khoe trọn cặp đùi căng mướt "vạn người mê".
Cao Thái Hà mặc quần gái hư ngắn như đồ lót-9
Ngân 98 từng nhận nhiều chỉ trích khi diện chiếc quần short không thể che hết nổi vòng 3 dẫn đến bị lộ nội y màu nổi kém duyên.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-hien-thuc-mac-quan-gai-hu-ngan-nhu-do-lot-n-307390.html

Quần short Cao Thái Hà Bikini Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao