Cao Thái Hà kể chuyện kiệt sức, bị sốt khi quay 'Hậu duệ mặt trời'

Diễn viên 9X kể cô và ê-kíp đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" vừa trải qua những ngày quay rất vất vả ở Phú Yên.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc và ê-kíp đoàn phim Hậu duệ mặt trời đang thực hiện bối cảnh chính trên đảo tại Phú Yên. Cao Thái Hà cho biết hơn 10 ngày có mặt tại đây, cả đoàn phải làm việc cật lực từ sáng đến khuya với cảnh quay siêu bão và cứu hộ người dân bị thương vong.

Cao Thái Hà kể: "Trong cảnh này, tôi cùng Khả Ngân cầm dao kéo phẫu thuật cho người dân, băng bó vết thương cho họ. Đạo cụ và mọi thứ thật đến mức đôi lúc tôi phải rùng mình vì màu đỏ của máu me. Chúng tôi mất hơn 6 giờ mới hoàn thành cảnh quay này".

Cao Thái Hà kể chuyện kiệt sức, bị sốt khi quay Hậu duệ mặt trời-1
Cao Thái Hà lần đầu làm bác sĩ trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Điều ám ảnh nhất với diễn viên 9X là những cảnh quay vừa qua đều diễn ra trong mưa bão, lại phải quay đêm liên tiếp do đó cô và mọi người đều bị kiệt sức. Hậu quả sau 3 đêm quay liên tiếp là Cao Thái Hà bị sốt. 

"Khi phim chưa bấm máy, đạo diễn đã cảnh báo diễn viên về sự khó khăn, vất vả trong quá trình quay nhưng không ngờ thực tế còn khủng khiếp hơn. Tôi vẫn trụ được sau những cảnh quay vừa qua là do thời gian trước tập võ chăm chỉ. Đây là dự án làm tôi khổ sở nhất", nữ diễn viên nói.

Nói về khó khăn khi quay Hậu duệ mặt trời, trước đó đoàn phim chia sẻ thông tin Khả Ngân bị bong gân vì va vào vách đá.

Cao Thái Hà kể chuyện kiệt sức, bị sốt khi quay Hậu duệ mặt trời-2
Cao Thái Hà đóng cặp với Hữu Vi trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Trong phim, Cao Thái Hà hóa thân thành trung úy Minh Ngọc - cô gái mạnh mẽ, cá tính, dám thể hiện tình cảm với người mình yêu. So với phiên bản gốc, nữ diễn viên thừa nhận mình lớn tuổi hơn, không xinh đẹp bằng nhưng cô vẫn tự tin ở khả năng diễn xuất.

Đóng cặp với Cao Thái Hà là người mẫu Hữu Vi. Nữ diễn viên từng than thở việc khó tiếp cận bạn diễn vì anh ít nói, khó mở lòng. Ban đầu cô phải chủ động trò chuyện, rủ Hữu Vi đi cà phê để làm quen. Nhờ đó hai diễn viên mới có đủ sự thân thiết để đóng một đôi yêu nhau.

Theo Zing


Cao Thái Hà Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất