Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay

Cao Thái Hà còn thú nhận, dù thích thú khi thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng xem đi xem lại cô vẫn thấy ghét nhân vật của mình bởi tính cách phản diện.

Cuối tuần qua web drama cổ trang cung đấu Việt Bí mật Trường Sanh Cung đã có buổi ra mắt chính thức trước báo giới, truyền thông và nhiều khán giả hâm mộ tại TP.HCM. Với mức độ đầu tư nghiêm túc, chỉn chu cùng với kịch bản đặc sắc, đầy tâm huyết cũng như những ý tưởng táo bạo của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Tài Nam và đạo diễn Võ Thanh Hòa, Bí mật Trường Sanh Cung hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho khán giả trong dịp Tết năm nay.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-1

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-2
“Trang Phi” Cao Thái Hà được bạn bè, người thân và các fan “hộ tống” đến sự kiện. Cô diện chiếc đầm ôm bó sát, xẻ sâu phần chân và khoe thân hình chuẩn, quyến rũ của mình.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-3
Cao Thái Hà chia sẻ, dù là lần đầu tiên tham gia dự án Web drama nhưng cô hài lòng và thích thú với vai diễn của mình bởi đây là chân dung một người phụ nữ có tính cách khó ưa, khó thiện cảm.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-4
Cao Thái Hà còn thú nhận, dù thích thú khi thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng có xem đi xem lại cô vẫn thấy ghét nhân vật của mình bởi tính cách phản diện của Trang Phi trong phim.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-5
Có mặt sớm tại sự kiện, diễn viên Mai Bảo Ngọc được ông xã – cũng là đạo diễn của phim là Võ Thanh Hoà hộ tống.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-6
Trong “Bí mật Trường Sanh Cung”, Mai Bảo Ngọc đảm nhận vai Lệ Tần – một nhân vật mang cá tính hiền lành nhưng ẩn sâu bên trong là điều khó đoán.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-7
Từng tham gia nhiều Web Drama trước đây, Vi Vân có lẽ là diễn viên có nhiều kinh nghiệm nhất. Xuất hiện chỉn chu trên thảm đỏ, nữ diễn viên được ông xã ngoại quốc hộ tống.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-8
Chi sẻ về vai Thục Tần, Vy Vân thú nhận thường thì cô đóng các dạng vai hài, lầy lội nhưng với “Bí mật Trường Sanh Cung” Vy Vân phải “tém” bớt lại để diễn thật nhất về thể loại cung đấu.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-9
Tata Thuỳ Anh là gương mặt hoàn toàn mới, vào vai Ngô Quý Nhân.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-10
Hồng Trang với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm thì đảm nhận vai Hoàng Hậu là một thử thách khá dễ dàng.

Cao Thái Hà diện váy xẻ cao quyến rũ ra mắt vai diễn trong web drama đầu tay-11
Quỳnh Chi giản dị đến chúc mừng ekip.

Lấy bối cảnh Trường Sanh Cung, nơi hậu cung đầy sóng gió với những màn đấu đá căng thẳng của dàn cung tần mỹ nữ với nhau hòng giành được sự sủng ái của hoàng thượng, Bí mật Trường Sanh Cung là một bộ phim cổ trang hư cấu mang đậm màu sắc cung đấu, chất chứa nhiều tình tiết hấp dẫn, căng thẳng hứa hẹn khiến khán giả phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn nam thanh, nữ tú xinh đẹp trong showbiz Việt vào dự án đầy tham vọng này cũng là một điểm cộng khiến công chúng chú ý đến tác phẩm.

Phim sẽ chính thức được lên sóng trên kênh YouTube từ ngày 15/1/2019Tập 1 của Web Drama này sẽ có độ dài gần 30 phút, hứa hẹn làm khán giả mãn nhãn và thỏa sức thưởng thức câu chuyện hậu cung đầy gay cấn. Trọn bộ tác phẩm sẽ có 10 tập, được phát hành 2 tuần 1 tập.


Trailer tập 1 "Bí mật Trường Sanh Cung"

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Web Drama Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất