Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn đáp trả tuyên bố 'chốt đơn' bài mới của Nathan Lee

Bài đăng mới nhất của Cao Thái Sơn nhanh chóng thu hút sự chú ý khi anh nhắc tới 2 từ "tổn thương".

Gần đây, câu chuyện thâu tóm bản quyền của Nathan Lee và Cao Thái Sơn bỗng xôn xao trở lại khi Cao Thái Sơn rục rịch trở lại với bài hát mới. Ngay lập tức Nathan Lee tuyên bố sẽ "đi mua bài tiếp" khiến dân tình không khỏi chú ý vào cuộc chạm trán này lần nữa.

Đứng trước tuyên bố của Nathan Lee, Cao Thái Sơn cũng có động thái mới. Mất hết hit vào tay anh Lee, nhưng Cao Thái Sơn khẳng định rằng anh vẫn nhiều còn ca khúc, dự án khác để thực hiện.

Cao Thái Sơn đáp trả tuyên bố chốt đơn bài mới của Nathan Lee-1

Vào ngày 31/7, Cao Thái Sơn chính thức cho ra mắt MV Lyrics mang tên Ngày Gặp Lại. Đây là ca khúc từng được Cao Thái Sơn phát hành vào năm 2013, hiện được làm mới và đăng tải lại trên kênh YouTube cá nhân.

Không dừng lại ở đó, Cao Thái Sơn tiếp tục hé lộ clip giới thiệu bản demo mới. Ca khúc này có tên Vì Yêu Em Nên Anh Chấp Nhận do tác giả Hoàng Đức sáng tác và sẽ nằm trong album HighFly. Cao Thái Sơn còn sử dụng hashtag "hitsong2022" như một lời khẳng định ca khúc này khi ra mắt sẽ trở thành hit trong năm 2022.

Ngay lập tức, Nathan Lee cho biết sẽ "đi mua bài tiếp" và hé lộ "Con Đường Mưa có tận 4 version, nên bản nháp cứ đợi đấy!".

Cao Thái Sơn đáp trả tuyên bố chốt đơn bài mới của Nathan Lee-2

Cao Thái Sơn đáp trả tuyên bố chốt đơn bài mới của Nathan Lee-3

Đứng trước tuyên bố này của Nathan Lee, mới đây, Cao Thái Sơn đăng đàn thể hiện tâm trạng. Dù không nhắc trực tiếp tên ai nhưng dân tình nghi vấn Cao Thái Sơn đang nói đến việc Nathan Lee liên tiếp chốt đơn bài của mình khiến anh "tổn thương". 

Nguyên văn, Cao Thái Sơn mượn lại một câu từ cuốn Knowledge is Power vào bài đăng: "'Dấu hiệu của sự trưởng thành là khi một ai đó làm bạn tổn thương, bạn sẽ cố gắng thấu hiểu cho hoàn cảnh của họ thay vì cố gắng đả thương lại họ. Cho nên lúc nào cũng phải tràn đầy năng lượng tươi vui và tích cực nha cả nhà".

Cao Thái Sơn đáp trả tuyên bố chốt đơn bài mới của Nathan Lee-4
Tấm ảnh Nathan Lee đăng tải cùng bài đăng.

Bài đăng của Cao Thái Sơn nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Hiện mọi động thái của Nathan Lee - Cao Thái Sơn dành cho nhau vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân tình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-dap-tra-tuyen-bo-chot-don-bai-moi-cua-nathan-lee-n-272210.html

Nathan Lee vbiz Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn