Bị Nathan Lee mua độc quyền loạt hit, Cao Thái Sơn: 'Đáng hoan nghênh'

Cao Thái Sơn vui vẻ và thoải mái cho rằng việc ca sĩ khác hát lại bài hát HIT của mình là điều rất đáng hoan nghênh.

Chiều 20/5, Nathan Lee bất ngờ tuyên bố mua độc quyền loạt ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đáng chú ý, đây chính là những ca khúc làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn.

Hành động của Nathan Lee khiến công chúng cho rằng anh muốn triệt đường hoạt động nghệ thuật của đàn em.

Bị Nathan Lee mua độc quyền loạt hit, Cao Thái Sơn: Đáng hoan nghênh-1

Sau đó nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung liên tục bị netizen réo tên, cho rằng đã "giàu to" sau khi Nathan Lee tuyên bố mua hết loạt hit độc quyền như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa...

Nguyên do xuất phát từ việc, Nguyễn Văn Chung khoe trả hết nợ vừa khoe luôn chuyện mua quà và sẽ chăm lo cho mẹ từ nay.

Bị Nathan Lee mua độc quyền loạt hit, Cao Thái Sơn: Đáng hoan nghênh-2

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã phải lên tiếng làm rõ tất cả. Theo đó, nam nhạc sĩ khẳng định tự trả hết nợ và mua ghế massage cho mẹ, ngầm phủ nhận chuyện nhờ Nathan Lee mua bài mới có tiền làm những điều trên.

Về vấn đề bán hết các hit khủng từng được Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công cho Nathan Lee, Nguyễn Văn Chung khẳng định đó là quyền của anh không sai về cả lý lẫn tình. 

Bị Nathan Lee mua độc quyền loạt hit, Cao Thái Sơn: Đáng hoan nghênh-3

Cao Thái Sơn cũng đã lên tiếng về sự việc này trên trang cá nhân. Theo đó, Cao Thái Sơn khẳng định việc những ca sĩ khác hát lại hit của anh là điều rất đáng hoan nghênh. Bởi lẽ đó đều là những bài hát do các nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Mr.Siro, Vương Anh Tú sáng tác và đưa anh chạm tới thành công. 

Nam ca sĩ còn liệt kê "gia tài" âm nhạc của bản thân từ 15 năm trước đến hiện tại có hơn 300 bài, 14 album và single cũng như nhiều giải thưởng nên nếu có ca sĩ khách hát hay hơn, lan toả bài hát cũ của anh đến với khán giả thì anh rất vui vẻ và thoải mái.

Sau cùng Cao Thái Sơn gửi lời nhắn đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: "Đặc biệt hơn nữa là người bạn Nguyễn Văn Chung có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn cho mẹ là Sơn thấy happy lắm rồi!".

Bị Nathan Lee mua độc quyền loạt hit, Cao Thái Sơn: Đáng hoan nghênh-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-len-tieng-khi-nathan-lee-mua-doc-quyen-bai-hit-cua-minh-n-262523.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất