Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee 'triệt hạ' từ lâu?

Lời tiên tri "tiền lệ đầu tiên của showbiz" đã xảy ra. Chiêm nghiệm "vận đen" đổ lên đầu Cao Thái Sơn, bài post kia không ngờ trùng hợp đến lạ.

Thời gian qua, Nathan Lee liên tục livestream khẩu chiến, bóc đời tư của nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan, Thu Minh, Vũ Khắc Tiệp... 

Những tưởng ồn ào đã lắng xuống thì mới đây, nam ca sĩ đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị một tài khoản chê "hát dở, nhạc không khác gì đám ma, người thì xấu". Anh nghi ngờ Cao Thái Sơn - "đối thủ" truyền kiếp đứng sau tài khoản ảo này, vì "cách hành văn bẩn thỉu như chính bản chất con người nó".

Như giọt nước tràn ly, Nathan Lee bất ngờ "chơi lớn", anh rút hầu bao mua độc quyền tất cả bản hit làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Cao Thái Sơn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Lần lượt bao gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa. 

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-1
Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền hit của Cao Thái Sơn từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Ngay lập tức, Cao Thái Sơn lên tiếng: "Tớ luôn ủng hộ cậu - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung". Tuy nhiên, chỉ trong "phút mốt", nam ca sĩ đã xóa dòng trạng thái này. 

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-2
Động thái của Cao Thái Sơn khi Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền loạt hit của anh

Câu chuyện éo le tưởng như đùa với nội dung Cao Thái Sơn sẽ là người đầu tiên trong Vbiz không được hát tất cả các "hit" của chính mình, hóa ra đã được họ Cao dự doán từ trước. Nguyên văn Cao Thái Sơn viết: "Sẽ là một tiền lệ đầu tiên của showbiz chưa ai làm, Cao Thái Sơn sẽ làm... Cả nhà cùng chờ hóng tin nhé! Quân tử nhất ngôn, đã nói là làm.." 

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-3
Bài đăng được cho là lời tiên tri của Cao Thái Sơn từ trước đó nhiều tháng

Và lời tiên tri "tiền lệ đầu tiên của showbiz" cuối cùng cũng xảy ra. Chiêm nghiệm "vận đen" đổ lên đầu Cao Thái Sơn suốt thời gian vừa qua, bài post kia không ngờ trùng hợp đến lạ.

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-4

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-5

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-6

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-7

Hóa ra Cao Thái Sơn đã sớm tiên tri chuyện bị Nathan Lee triệt hạ từ lâu?-8
Netizen "cà khịa" lời tiên tri  "rởm" của Cao Thái Sơn

Tuy nhiên, nói cho vui là "tiên tri" vậy thôi chứ sự thật lời tuyên bố mua độc quyền hit chỉ mới đơn phương từ phía Nathan Lee. Chưa biết chừng đây chỉ là "chiêu trêu tức" Cao Thái Sơn từ Nathan Lee thì sao? 

Hiện phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn giữ im lặng trước sự kiện đình đám này. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-som-biet-bi-nathan-lee-triet-duong-nghe-thuat-n-262474.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất