Cặp anh em 'Penthouse' thành 'thuốc độc rating' khi tự đóng vai chính

Kim Young Dae và Han Ji Hyun, cặp anh em gây ấn tượng mạnh trong Penthouse, đã có những màn tái xuất không thực sự thành công trong năm 2022.

Penthouse: War In Life (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã tạo nên một cơn sốt cực lớn và nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt của khán giả khắp toàn Châu Á.  Bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất lên tới 30% và liên tục phá mọi kỷ lục rating.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-1

 

Nhờ Cuộc Chiến Thượng Lưu, nhiều gương mặt diễn viên trẻ triển vọng đã có cơ hội bước ra ánh sáng. Trong đó, để lại ấn tượng và nổi bật nhất chính là cặp đôi anh em “rich kid” Joo Seok Hoon - Joo Seok Kyung do hai diễn viên Kim Young Dae và Han Ji Hyun thể hiện.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-2

 

Sau thành công từ bộ phim đình đám, cả hai diễn viên đã có màn tái xuất trong năm 2022. Tuy nhiên, so với kỳ vọng thì tác phẩm trở lại cùng với diễn xuất của Kim Young Dae và Han Ji Hyun đều gây ra nhiều tranh cãi.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-3

Kim Young Dae đã nhận được rất nhiều chú ý khi trở thành nam chính sánh bước cùng đàn chị Lee Sung Kyung trong bộ phim tình cảm Sh**ting Stars.

Tác phẩm được lên sóng ngày 22/4 mô tả cuộc sống, cuộc chiến khốc liệt của những người đi đầu trong ngành giải trí bao gồm các quản lý, bộ phận quan hệ công chúng và các phóng viên.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-4

Trong phim, nam diễn viên trẻ đảm nhận vai Gong Tae Sung - một ngôi sao giải trí nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu mến. Tae Sung đã vướng vào mối quan hệ tình cảm với Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) - trưởng phòng quan hệ công chúng cùng công ty và cũng là cô bạn thân của anh.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-5

Nhiều khán giả đã kỳ vọng Sh**ting Stars sẽ tiếp nối được thành công của các bộ phim tình cảm lên sóng trước đó như Twenty Five, Twenty One hay Hẹn Hò Chốn Công Sở nhưng tác phẩm này lại thất bại một cách thê thảm.

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng bộ phim chỉ đạt rating vô cùng “khiêm tốn” là 1,6%. Sau 16 tập phim, tác phẩm này chỉ đạt rating trung bình 1,4%, trở thành một trong những thất bại lớn nhất của loạt phim Hàn lên sóng trong năm 2022.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-6

Lý giải cho sự thất bại của bộ phim này chính là do nội dung quá cũ kỹ và nhạt nhẽo, không đủ sức lôi kéo và giữ chân khán giả. Kim Young Dae liên tục khiến khán giả ngán ngẩm vì diễn xuất đơ cứng, không hề tiến bộ còn Lee Sung Kyung thì cũng khá nhạt nhòa và không đủ sức để dẫn dắt đàn em.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-7

Dù không quá “bết bát” như người anh trai nhưng cô em Han Ji Hyun cũng có màn trở lại không thực sự quá thành công.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-8

Han Ji Hyun hiện đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim nhận được nhiều bàn luận mang tên Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ). Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của một đội cổ vũ tài năng thuộc trường đại học.

Trái với hình ảnh con nhà giàu, bất cần và ngổ ngáo trong Penthouse, Han Ji Hyun vào vai Da Hae Yi - một cô sinh viên nghèo vướng vào mối tình tay ba với đội trưởng đội cổ vũ Park Jung Woo (Bae In Hyuk) và cậu bạn nhà giàu, điển trai Jin Sun Ho (Kim Hyun Jin).

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-9

Cheer Up đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các fan quốc tế nhưng lại không quá thành công ở quê nhà. Tỷ suất người xem của bộ phim này chỉ rơi vào khoảng 2-3% và không hề cho thấy dấu hiệu có thể bứt phá hơn trong giai đoạn sau.

Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng bộ phim sẽ còn rớt “thảm” hơn nữa do nội dung càng ngày càng rối và nhàm chán, nam chính hoàn toàn bị lu mờ so với nam phụ, cặp đôi chính không hề có chemistry.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-10

 

Diễn xuất của Han Ji Hyun không gây tranh cãi lớn như Kim Young Dae nhưng vẫn phải nhận về một số ý kiến phê bình.

Một bộ phận khán giả theo dõi bộ phim cho biết càng xem thì họ càng thấy Han Ji Hyun có diễn xuất quá “lố” và thiếu tiết chế. Cách nói của cô ấy quá nhanh và nét diễn tưng tửng hơn mức cần thiết so với nhân vật.

Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-11Cặp anh em Penthouse thành thuốc độc rating khi tự đóng vai chính-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-anh-em-penthouse-thanh-thuoc-doc-rating-khi-tu-dong-vai-chinh-n-325854.html

Han Ji Hyun Kim Young Dae penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao