Cuộc sống thay đổi khó tin của cặp song sinh bạch tạng ở Hà Tĩnh sau 7 năm nổi tiếng

Thời điểm hiện tại, Châu Xuân Huy và Châu Xuân Hùng cho biết muốn theo đuổi đam mê ca hát để phục vụ người yêu mến.

Cách đây 7 năm, bộ ảnh Twins của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường đã thu hút sự chú ý cực lớn. Điểm khiến người xem bất ngờ đến từ cặp anh em song sinh - cũng là nhân vật chính của bộ ảnh.

Hai hiện tượng mạng đang được nhắc tới tên Châu Xuân Huy và Châu Xuân Hùng (đến từ Hà Tĩnh).

Cuộc sống thay đổi khó tin của cặp song sinh bạch tạng ở Hà Tĩnh sau 7 năm nổi tiếng-1Cuộc sống thay đổi khó tin của cặp song sinh bạch tạng ở Hà Tĩnh sau 7 năm nổi tiếng-2

"Huy và Hùng là hai anh em song sinh cùng bị bạch tạng toàn phần. Nhà có 5 anh chị em, lại nằm giữa vùng lũ, gần như năm nào cũng bị ảnh hưởng nên tài sản quý giá nhất trong nhà là chiếc tivi màu CRT.

Ngôi nhà của các em khi ấy được xây dựng lên nhờ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm. Gia đình nghèo khó nên không cần cửa đóng then cài, cũng chẳng mất đồ bao giờ", chủ nhân loạt ảnh cho hay.

Cuộc sống thay đổi khó tin của cặp song sinh bạch tạng ở Hà Tĩnh sau 7 năm nổi tiếng-3

Theo tìm hiểu, các em mắc bạch tạng toàn phần, đôi mắt ngày càng mờ dần. Những hình ảnh về 2 em bé hồn nhiên khi ấy đã làm lay động trái tim nhiều người.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, họ phải bỏ học giữa chừng ở lớp 9. Sở hữu giọng hát trời phú nên bố mẹ sắm cho các em cây đàn, đi hát ở đám cưới để trang trải các sinh hoạt phí.

Cuộc sống thay đổi khó tin của cặp song sinh bạch tạng ở Hà Tĩnh sau 7 năm nổi tiếng-4

7 năm sau ngày trở thành hiện tượng mạng, cuộc sống của Huy - Hùng đã có sự thay đổi lớn. Ngoài giúp đỡ bố mẹ công việc trong nhà, thỉnh thoảng cặp anh em song sinh này cũng livestream trò chuyện với người yêu mến.

Cuộc sống thay đổi khó tin của cặp song sinh bạch tạng ở Hà Tĩnh sau 7 năm nổi tiếng-5

"Yêu thích ca hát nên mỗi khi có thời gian rảnh chúng em đều lên hát giao lưu với mọi người. Mong muốn lớn nhất của chúng em trong tương lai là trở thành ca sĩ để mang tiếng hát phục vụ mọi người cũng là theo đuổi đam mê nghệ thuật", Xuân Huy cho hay.

Chỉ là những clip hát chơi chơi, video quay về cuộc sống thường ngày nhưng kênh Youtube của bộ đôi hiện tượng mạng cũng thu hút lượng đăng ký lớn. Năm ngoái, cả 2 còn đạt nút bạc Youtube sau thời gian nỗ lực phấn đấu.

Cuộc sống thay đổi khó tin của cặp song sinh bạch tạng ở Hà Tĩnh sau 7 năm nổi tiếng-6

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Xuân Huy tiết lộ không mong muốn gì hơn. Họ hy vọng vừa được theo đuổi đam mê, vừa kiếm được tiền để giúp đỡ bố mẹ.

Bảo Anh (Ảnh: Đỗ Mạnh Cường, Facebook NV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-anh-em-song-sinh-bach-tang-song-ra-sao-sau-7-nam-noi-tieng-n-219867.html

hiện tượng mạng xã hội song sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao