Cặp diễn viên bị TVB đóng băng sau tai tiếng quan hệ ngoài luồng

Chu Trí Hiền bị tố ngoại tình với bạn diễn đã có vợ con Lê Chấn Diệp. Phía TVB ra lệnh "phong sát" sự nghiệp của bộ đôi diễn viên để làm rõ vụ việc.

On đưa tin tối 27/4, truyền thông Hong Kong đồng loạt đưa tin người đẹp Chu Trí Hiền "cắm sừng" bạn trai Tạ Đông Mẫn, ngoài tình với Lê Chấn Diệp. Theo báo chí, Trí Hiền và Chấn Diệp đã bị người hâm mộ bắt gặp ân ái ngay ở trên xe ở đường Tuen Mun.

Hiện vụ việc đang được dư luận Hong Kong bàn tán xôn xao khi nhắc nhớ đến scandal của á hậu Hoàng Tâm Dĩnh và Hứa Chí An hồi tháng 6/2019. Chu Trí Hiền nhiều năm qua được biết đến là bạn gái của nam ca sĩ kiêm diễn viên Tạ Đông Mẫn, dù cả hai không công khai quan hệ.

Cặp diễn viên bị TVB đóng băng sau tai tiếng quan hệ ngoài luồng-1
Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp bị nghi ngoại tình sau khi hợp tác quay phim.

Trong khi đó, Lê Chấn Diệp đã có vợ con đề huề. Gia đình của tài tử họ Lê là hình mẫu lý tưởng ở showbiz Hong Kong. Chấn Diệp cũng nổi tiếng là người đàn ông yêu vợ, thương con.

On cho hay Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp "phim giả tình thật" sau khi đóng vai vợ chồng trong tác phẩm Zombie. Trong thời gian ghi hình, bộ đôi diễn viên đã lén lút vụng trộm và thường lợi dụng các cảnh quay thân mật để thể hiện tình cảm với nhau.

Truyền thông xứ Cảng thơm liên hệ với Chu Trí Hiền và nhận được câu trả lời ngắn gọn: "Bây giờ không tiện hồi đáp". HK01 tiết lộ sao nữ TVB hiện trốn trong nhà vì không muốn giáp mặt với bạn trai Tạ Đông Mẫn và cánh báo chí.

Về phía Lê Chấn Diệp, anh liên tục bấm tắt các cuộc gọi của phóng viên và xóa sạch hình ảnh, bài viết trên trang cá nhân. Toàn bộ sự kiện công khai trước công chúng của nam diễn viên cũng bị hủy bỏ.

Theo HK01, chính TVB đã "phong sát" hoạt động nghệ thuật của cả hai nghệ sĩ dưới trước sau khi hay tin vụ bê bối tình ái. "Lãnh đạo TVB rất tức giận, vì vậy họ thẳng tay trừng phạt Lê Chấn Diệp và Chu Trí Hiền", nguồn tin cho biết.

Chia sẻ với phóng viên, Tạ Đông Mẫn cho hay anh đã rất sốc và buồn khi biết tin Chu Trí Hiền vụng trộm với người đàn ông khác. "Thời gian qua cả hai chúng tôi đều bận rộn với công việc riêng. Cô ấy đi quay phim, còn tôi thì mải mê thu âm để chuẩn bị ra mắt ca khúc mới. Tôi còn giúp Trí Hiền chăm sóc chú cún cưng vì cô ấy bảo không có thời gian. Vậy mà...", anh nói.

Cặp diễn viên bị TVB đóng băng sau tai tiếng quan hệ ngoài luồng-2
Chu Trí Hiền đã có bạn trai là nam ca sĩ, diễn viên Tạ Đông Mẫn.

Chu Trí Hiền sinh năm 1986, là diễn viên kiêm người dẫn chương trình tại Hong Kong. Năm 2012 và 2013, cô đăng ký thi Hoa hậu Hong Kong, nhưng không đoạt giải. Dù vậy, nhờ nhan sắc xinh đẹp, Trí Hiền gây ấn tượng với lãnh đạo đài và được TVB ký hợp đồng độc quyền. Những bộ phim đáng chú ý của cô là Đi cùng bạn, Big White Duel, Những kẻ ba hoa, Đường tâm phong bạo 3...

Lê Chấn Diệp năm nay 34 tuổi, đăng quang Nam vương Hong Kong năm 2016. Anh từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như 4 In Love, Phi hổ, Nội giám ATF, Stealing Seconds...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-dien-vien-bi-dinh-chi-cong-viec-sau-on-ao-quan-he-ngoai-luong-post1078283.html

tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao