Cặp đôi chú rể tí hon cười tít mắt bên cạnh cô dâu đồ sộ mặt như mất sổ gạo gây bão mạng

Hình ảnh người chồng tí hon nở cười tít mắt, đi cạnh cô dâu cao to đồ sộ với khuôn mặt được nhận xét như mất sổ gạo đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Các cặp đôi đũa lệch, chồng thấp vợ cao hay vợ béo chồng gầy, chồng kém tuổi vợ có lẽ đã không còn là hiếm xảy ra khi quan niệm về tình yêu đôi lứa ngày càng phóng khoáng, mang tư tưởng hiện đại. Thế nhưng, sự xuất hiện của các cặp đôi này ở bất cứ nơi đâu cũng luôn gây sự tò mò và chú ý của những người xung quanh.

Và mới đây, hình ảnh một cặp đôi chồng thấp bé, vợ cao to được chụp lại trong ngày vui trọng đại lại tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội.

Theo hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ, cô dâu mặc chiếc váy màu trắng, đi giày bệt thế nhưng vẫn đồ sộ, cao to gấp đôi chú rể “tí hon”. Đối lập với khuôn mặt có vẻ nghiêm túc của cô dâu là nụ cười như “vớ được vàng” của chú rể khiến ai nấy đều phải chú ý.
 
Bức ảnh cặp đôi đũa lệch gây sốt mạng.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh cặp đôi đũa lệch này đã thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Cùng với đó là nhiều lời nhận xét hài hước của cư dân mạng dành cho đôi uyên ương mới này.
 
Nhìn cặp đôi này, có người cho rằng, có lẽ sẽ chẳng có chuyện chú rể này bồ bịch vì nhìn cô vợ đồ sộ, lực lưỡng như thế kia thì chả dám: “Sau nhiều vụ đánh ghen ,cặp bồ, bắt quả tang tình địch, đánh đập ghê rợn vừa qua ... Nhìn đôi uyên ương này người ta tin tưởng sẽ không bao giờ chồng dám ngoại tình hay làm điều gì dối trá. Bởi ông chồng bồ bịch thì chắc chị vợ sẽ… , đố dám luôn”.

Cùng quan điểm, Nguyễn Huy Thọ có lời căn dặn hài hước cho các chị em phụ nữ: “Nếu muốn chồng sau này không bồ bịch thì cưới vợ phải bé và lùn hơn mình, nhưng để cho chắc chị em tập thêm chút gym với boxing cho chắc”.

Một số người thay vì đưa ra lời bình luận hóm hỉnh thì buông lời chê cô dâu “chắc bị ép lấy chồng hay sao mà nhìn mặt cô dâu giống như mới bị mất sổ gạo quá”.

Đại Lâm Mộc thì lên tiếng: “Ngày cưới mà trông cục súc thế kia, không biết bầu bí mang khuôn mặt gì nữa?”.

Chê cô dâu cục mịch, cơ bắp, nhiều người còn tỏ ý nghi ngờ đây là “đám cưới đồng tính nam”: “Nhìn thoáng qua tưởng đám cưới đồng tính của 2 bạn nam, 1 tập gym và 1 nhỏ nhỏ xinh xinh”, “đây là đàn ông hay đàn bà?”, “nhìn vợ sao giống đàn ông quá”, “cô dâu nhìn rất chi là nam tính”…

Bức xúc trước những lời giễu cợt của không ít cư dân mạng trước niềm hạnh phúc trăm năm của cặp đôi, Phạm Tuấn Dũng nói: “Chê với chẳng bai... Họ lấy nhau thôi chứ có gì đâu mà đùa cợt này nọ ... Thế là xúc phạm người ta đấy”.

“Miễn họ hạnh phúc là được, ai nói gì mặc kệ”, Ngọc Bếu bình luận.

Quân Anh Dương cũng đứng ra bênh vực cho rằng cô dâu không xấu xa như mọi người nói mà đó là do lỗi khách quan: “Lỗi là do chọn váy cưới, makeup và làm tóc không liên quan! Makeup làm tóc đã xấu, riêng quả váy thì phô hết khuyết điểm cơ thể ra! Nhược điểm vai ngang, rộng, bắp tay to, người to... mà mặc quả váy 2 dây phô hết vai viếc ra thì sợ rồi!”.

Cùng quan điểm, Hoa Le cũng đổ lỗi cho trang điểm: “Chửi cái người không biết trang điểm ý, không có cô dâu nào xấu, chỉ có cô dâu bị xấu khi vớ phải người không biết trang điểm thôi”.

Để đưa ra lập luận thuyết phục hơn rằng cô dâu vốn không xấu, Tuan H Nguyen tung lên mạng một bức ảnh khác làm bằng chứng.
 
Một bức ảnh khác thay đổi cái nhìn của mọi người về cô dâu.

Tuan H Nguyen nói: "Thực ra cô dâu cũng không đến nỗi mà. Chỉ do người chụp, góc chụp, trang điểm và chọn váy cưới không hợp thôi. Thiên thời, địa lợi, nhân không hòa thì biết làm sao?".

Không có chuẩn mực nào cho cái đẹp trong tình yêu. Bởi tình yêu không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà ở trong con mắt của kẻ si tình. Và có lẽ, cô dâu này cũng chỉ cần mình là người đẹp nhất trong trái tim của người tình trăm năm là chú rể, chỉ cần mình chú rể nhận thấy cô dâu luôn xinh đẹp, trân trọng cô dâu và họ cảm thấy hạnh phúc khi bên nhau thì mọi lời dèm pha của dư luận cũng chẳng ngăn nổi bước chân của họ bước đi cùng nhau.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất