Bất chấp phố xá đông đúc, cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở hồ Tây

Khung cảnh lãng mạn vào buổi tối bên bờ hồ Tây có vẻ như đã bị cặp đôi kém duyên phá hỏng.

Hồ Tây là một trong những điểm đến lý tưởng của nhiều người dân Hà Nội. Không kể ngày hay đêm, nơi đây đều rất nhộn nhịp bởi phong cảnh hữu tình, nhiều hàng quán, cafe ngon. Đặc biệt vào buổi tối, không khí hồ Tây cực kỳ trong lành và mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thế nhưng, không phải lúc nào ra hồ Tây ngắm cảnh cũng thấy vui, bởi đôi khi ta sẽ bắt gặp những cảnh tượng nóng mắt. Điển hình mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh vô cùng phản cảm.

Khoảnh khắc ghi lại một đôi nam nữ hôn hít nhau như muốn nuốt lưỡi, bất chấp xung quanh đang rất nhiều người. Đặc biệt, cô gái ngồi lên cả đùi bạn trai còn anh chàng co chân gác lên ghế.

Bất chấp phố xá đông đúc, cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở hồ Tây-1
Màn hôn môi cháy bỏng của cặp đôi ở hồ Tây.

Nhìn lan can bao quanh bờ hồ, cư dân mạng phán chắc nịch đây là đoạn phố Nhật Chiêu. Khu này rất đông hàng quán vỉa hè nằm sát bờ hồ, và có view tuyệt đẹp. Chỉ tiếc là khung cảnh lãng mạn đã bị cặp đôi kém duyên phá hỏng.

Nói đến chuyện tình tứ ở nơi công cộng thì quả thật đây không phải trường hợp đầu tiên. Rất nhiều người bị lên án bởi hành động phản cảm này. Tuy nhiên, tình trạng vẫn cứ xảy ra thường xuyên khiến dân tình hết lần này đến lần khác bày tỏ ngán ngẩm.

Ngoài chỉ trích nhân vật chính, mọi người cũng lên án hành động chụp hình, quay clip phát tán trên mạng xã hội của người chứng kiến thay vì nhắc nhở cặp đôi.

Bất chấp phố xá đông đúc, cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở hồ Tây-2Bất chấp phố xá đông đúc, cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở hồ Tây-3Bất chấp phố xá đông đúc, cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở hồ Tây-4Bất chấp phố xá đông đúc, cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở hồ Tây-5Bất chấp phố xá đông đúc, cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở hồ Tây-6
Trước đó, cư dân mạng cũng nhiều lần chứng kiến cảnh tượng tương tự ở nơi công cộng khiến ai nhìn cũng không khỏi ngại ngùng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dien-canh-nong-ben-bo-ho-tay-n-229946.html

hình ảnh nhạy cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất