Cặp đôi 'mây mưa' thật trong show hẹn hò 18+ trên Netflix bất ngờ chia tay sau 1 tháng cầu hôn

Màn cầu hôn ngọt ngào chỉ mới diễn ra 1 tháng trước, nhưng giờ đã "vỡ toang" vì lý do này.

Show truyền hình thực tế Too hot to handle với yêu cầu cấm các thí sinh không được ôm hôn hay quan hệ, nếu vượt qua được sẽ nhận khoản tiền thưởng lớn. Cặp đôi Harry Jowsey và Francesca Farago đã từng phạm luật khi "mây mưa" cùng nhau, sau đó phải vượt qua thử thách để lấy lại số tiền cho đồng đội.

Cặp đôi mây mưa thật trong show hẹn hò 18+ trên Netflix bất ngờ chia tay sau 1 tháng cầu hôn-1
Harry Jowsey và Francesca Farago là cặp đôi hot nhất trong show hẹn hò

Phải lòng nhau từ show thực tế này, nam người mẫu Harry Jowsey đã cầu hôn bạn gái khi cả hai người ở hai thành phố khác nhau vì phải cách ly do dịch Covid-19. Chuyện tình ngọt ngào này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng.

Cặp đôi mây mưa thật trong show hẹn hò 18+ trên Netflix bất ngờ chia tay sau 1 tháng cầu hôn-2
Harry cầu hôn vào 1 tháng trước và Francesca đã đồng ý ngay tức khắc

Tuy nhiên chỉ sau 1 tháng, cặp đôi yêu xa này đã vội vã tuyên bố chia tay. Trên trang cá nhân, Harry nói về lý do chia tay bằng một clip dài khoảng 10 phút với tiêu đề "Tôi đã chia tay cô ấy".

"Thực sự không có gì để che giấu và tôi là một người có cách sống mở", Harry nói.

"Tôi cởi mở và minh bạch về tất cả mọi thứ. Francesca biết chính xác những gì đang xảy ra giữa chúng tôi. Tôi chưa bao giờ nói dối cô ấy về bất cứ điều gì. Tôi luôn luôn gửi cô ấy xem địa điểm của tôi. Nếu có bất kỳ nghi ngờ về điều gì, cô ấy có thể kiểm tra vị trí của tôi và gọi cho tôi".

Nam người mẫu cho rằng, không có một ai hoàn hảo và lý do chia tay vì "muốn tốt cho cả hai". Harry đã bay đến Vancouver nơi bạn gái sinh sống và ở đó một thời gian.

Đến khi Francesca đến Australia thăm anh, Harry đã đề nghị chia tay, đó là lần đầu tiên cả hai nói lời chia tay nhưng không công khai với truyền thông. Sau đó, hai người quay lại với nhau. Nhưng rồi họ vẫn không thể ở bên cạnh nhau vì "không thể yêu xa".

Cặp đôi mây mưa thật trong show hẹn hò 18+ trên Netflix bất ngờ chia tay sau 1 tháng cầu hôn-3
Việc không thể yêu xa khiến cặp đôi chia tay

Khoảng cách địa lý trở thành rào cản giữa hai ngôi sao truyền hình thực tế. Có những lúc Harry cảm thấy anh rơi vào "khoảng thời gian tồi tệ nhất và chán nản nhất trong cuộc đời". Harry nói: "Tôi biết rằng nếu tôi tiếp tục ở bên Francesca, cuối cùng cô ấy sẽ rất đau khổ hoặc tôi tiếp tục lại chán nản trong mối quan hệ này".

Anh cũng dành những lời ngọt ngào nhất để nói về cô bạn gái: "Cô ấy là một người tuyệt vời. Cô ấy là một siêu sao và tôi rất tự hào về cô ấy".

Việc cặp đôi nói lời chia tay chính thức sau 1 tháng cầu hôn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên việc thẳng thắn nói ra điều này giúp cả hai nhận được chia sẻ từ công chúng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cap-doi-may-mua-that-trong-show-hen-ho-18-tren-netflix-bat-ngo-chia-tay-sau-1-thang-cau-hon-50202019612131832.htm

truyền hình thực tế Cảnh Nóng cầu hôn

Tin tức mới nhất