Thản nhiên lột sạch đồ rồi làm 'chuyện ấy' trên bãi biển, cặp đôi khiến ai nhìn cũng ghê tởm

Cặp đôi này không chỉ bị phạt vì hành vi tình dục nơi công cộng mà còn vi phạm lệnh giãn cách ly của chính phủ.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 7h50 phút sáng ngày 23/4 vừa qua tại bãi biển ngay sát Trung tâm Brighton, thuộc thành phố Brighton & Hove, phía nam nước Anh.

Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, một cặp đôi đang có những hành động vô cùng phản cảm. Đáng chú ý, họ còn thản nhiên cởi quần khi "hành sự" ngay tại bãi biển.

Thản nhiên lột sạch đồ rồi làm chuyện ấy trên bãi biển, cặp đôi khiến ai nhìn cũng ghê tởm-1
Cặp đôi "mây mưa" trên bãi biển giữa ban ngày.

Cảnh tượng xấu hổ này do một cặp vợ chồng tên Becki Chester (39 tuổi) và Craig Buckland (40 tuổi) phát hiện khi họ đang chạy thể dục trên bãi biển.

Vì cảm thấy quá chướng mắt nên cặp vợ chồng người Anh quyết định chụp lại rồi đăng tải trên mạng xã hội.

"Chúng tôi vẫn quan tâm tới trách nhiệm của mình, cố gắng giữ khoảng cách với người xung quanh thì lại bắt gặp một cặp đôi có vẻ như đang tận dụng thời gian tập thể dục để hành sự", Becki và Craig bày tỏ sự ngán ngẩm khi phải chứng kiến cảnh tượng trên.

Thản nhiên lột sạch đồ rồi làm chuyện ấy trên bãi biển, cặp đôi khiến ai nhìn cũng ghê tởm-2
Trung tâm Brighton, gần nơi xảy ra vụ việc.

Hình ảnh xuất hiện lập tức gây bão. Phần đa mọi người chỉ trích hành động động phản cảm của cặp đôi. Cũng có người cho rằng vợ chồng Becki và Craig không nên đăng tải ảnh này lên mạng xã hội, mà hãy khuyên họ dừng làm "chuyện ấy" nơi công cộng.

Hiện tại, cảnh sát địa phương cũng đang tiến hành điều tra. Nếu bị bắt, cặp đôi này không chỉ bị phạt vì hành vi tình dục nơi công cộng mà còn vi phạm lệnh giãn cách ly của chính phủ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-lot-sach-do-lam-chuyen-ay-tren-bai-bien-n-219894.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất