SỐC: Lộ tài khoản 18+ trùng tên với nữ diễn viên 'độc quyền Vbiz'

Sự việc nữ diễn viên độc quyền Vbiz bị nghi có tài khoản trong nhóm chát 18+ tiếp tục có thêm diễn biến mới.

Ngày 18/2 vừa qua, thông tin nữ diễn viên trẻ độc quyền của Vbiz Việt lộ hình ảnh nhạy cảm, đăng tải nhiều nội dung 18+ trong một nhóm chat sex đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận.

Người này cho hay, nữ chính là gương mặt mới nổi, được một ê kip hùng hậu phía sau hậu thuẫn. Cô gái trên được cho là sử dụng tài khoản có nick name quen thuộc để "giao lưu", đề nghị chat sex và trả phí nếu đối phương cảm thấy hài lòng.

SỐC: Lộ tài khoản 18+ trùng tên với nữ diễn viên độc quyền Vbiz-1

Thông tin lan truyền, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người chỉ trích, nhưng cũng có người đứng về phía nữ diễn viên, khuyên cộng đồng mạng ngừng suy diễn bởi tất cả chỉ dừng ở mức độ tin đồn.

Đến đêm qua, dân mạng tiếp tục sôi sục khi xuất hiện bài đăng bàn về vấn đề nhạy cảm nói trên. Cụ thể, một "thánh hóng" đã đào được thêm tài khoản có tên "@lq..." trên một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng.

SỐC: Lộ tài khoản 18+ trùng tên với nữ diễn viên độc quyền Vbiz-2

Theo lời bóc phốt, tài khoản này được tạo cách đây 7 năm, đăng rất nhiều nội dung 18+. Sốc hơn nữa là tài khoản này còn chứa thêm 716 trang liên quan đến các hoạt động tình dục.

Điều khiến dân mạng quan tâm chính là việc tài khoản "@lq..." trùng khớp với tên tài khoản một nữ diễn viên độc quyền mới nổi của Vbiz Việt. Người tố còn tiết lộ nắm giữ rất nhiều bằng chứng khác, vì sợ bị đánh sập Facebook nên không dám công khai thêm.

SỐC: Lộ tài khoản 18+ trùng tên với nữ diễn viên độc quyền Vbiz-3

Dù sự việc đang dừng ở mức độ tin đồn nhưng lại khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhân vật chủ tài khoản trong hai vụ việc nêu trên vẫn còn là ẩn số.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-tai-khoan-nu-dien-vien-vbiz-dang-noi-dung-18-n-252520.html

diễn viên

Tin tức mới nhất