Cặp đôi đồng tính bị tấn công trên xe buýt vì không chịu hôn nhau

Một cặp đôi bị nhóm người đấm và cướp đồ đạc trên xe buýt ở London, Anh, hôm 30/5 với nguyên nhân được cho là hai cô gái không chịu hôn nhau như nhóm này ép.

Vụ việc xảy ra vào đêm 30/5, khi hai người phụ nữ, khoảng hơn 20 tuổi, lên xe buýt tại khu vực West Hampstead.

"Khi hai người phụ nữ lên ngồi ở hàng ghế đầu, nhóm bốn người đàn ông bắt đầu đưa ra những bình luận dâm ô và kỳ thị họ. Hai người phụ nữ sau đó đã bị tấn công và đấm nhiều lần trước khi bốn người kia chạy ra khỏi xe buýt. Một chiếc điện thoại và túi xách cũng bị cướp trong vụ tấn công", tuyên bố của cảnh sát cho biết.

Cả hai người phụ nữ được đưa tới bệnh viện để điều trị chấn thương vùng mặt.

Sau đó, bốn kẻ tấn công, có độ tuổi từ 15-18, đã bị bắt giữ. Cảnh sát cũng đang tìm kiếm các nghi phạm khác.

Cặp đôi đồng tính bị tấn công trên xe buýt vì không chịu hôn nhau-1
Melania Geymonat (phải) và bạn gái Chris sau vụ tấn công. Ảnh: Melania Geymonat.

Melania Geymonat, 28 tuổi, một trong hai nạn nhân của vụ việc, nói với đài phát thanh BBC rằng nhóm bốn người đàn ông bắt đầu quấy rối họ khi phát hiện ra cô và bạn gái Chris là một cặp.

"Họ vây quanh chúng tôi và bắt đầu nói những điều thực sự gây hấn, những điều về tư thế tình dục, đồng tính nữ và yêu cầu chúng tôi hôn nhau cho họ xem", cô Geymonat nói.

"Để xoa dịu tình hình, tôi cố gắng pha trò, như thể là Chris không hiểu họ nói gì vì cô ấy không nói tiếng Anh. Chris còn giả vờ là cô ấy bị ốm... nhưng họ bắt đầu hành động. Tiếp theo thì Chris ở trên sàn xe buýt và họ đấm cô ấy", Geymonat nói thêm.

"Vì vậy, tôi ngay lập tức đến đó dùng sức cố gắng kéo cô ấy ra và họ bắt đầu đấm tôi. Thực sự tôi đã bị chảy máu".

Điều tra viên Andy Cox cho biết: "Đây là cuộc tấn công kinh tởm của nhóm thanh niên nhắm vào hai người phụ nữ. Các nghi phạm đã đưa ra một số bình luận kỳ thị người đồng tính đối với họ. Khi một trong hai người phụ nữ cố gắng nói lý, vụ việc leo thang thành cuộc tấn công".

Theo Zing


cộng đồng LGBT đồng tính nữ

Tin tức mới nhất