5 Youtuber nhí còn ít tuổi đã kiếm tiền tỷ, có bé thu được 1.300 tỷ một năm

Trong xã hội công nghệ phát triển như hiện nay, không chỉ có người lớn mà ngay cả những đứa trẻ cũng có thể kiếm được tiền tỷ, khiến nhiều người vô cùng khâm phục.

Youtuber là một nghề không hề mới nhưng những năm gần đây mới rộ lên như một trào lưu mà người người làm Youtuber, nhà nhà làm Youtuber. Những người này thường tìm đề tài, câu chuyện độc lạ, quay lại video rồi đăng tải lên nền tảng Youtube, càng có nhiều lượt xem càng kiếm được nhiều tiền.

Tuy nhiên, không chỉ người lớn mới có thể làm Youtuber mà hiện nay, ngay cả những đứa trẻ cũng có thể kiếm được tiền tỷ thông qua công việc đặc thù, cùng với sự trợ giúp của người lớn.

Bằng chứng là đã có rất nhiều Youtuber nhí trên thế giới thu về bộn tiền chỉ bằng cách đăng các video lên mạng. Trong số đó, có bé kiếm được cả vài trăm tỷ mỗi năm, khiến người lớn cũng phải nể phục và ngưỡng mộ.

1. Like Nastya Vlog, Stacy Toys và Funny Stacy

Cả 3 kênh Youtube trên đều thuộc quyền sở hữu của một người, đó là bé gái Stacy, 5 tuổi, sống tại bang Florida, Mỹ. Cô bé này mang 2 dòng máu Nga - Mỹ, đã cùng bố mẹ mình lập nên 3 kênh Youtube trên và tất cả đều đạt được thành tích cực "khủng". 

5 Youtuber nhí còn ít tuổi đã kiếm tiền tỷ, có bé thu được 1.300 tỷ một năm-1

Kênh "Like Nastya Vlog" có hơn 42 triệu lượt đăng ký, còn 2 kênh "Stacy Toys" và "Funny Stacy" đều có hơn 23 triệu lượt đăng ký. Mỗi video của bé Stacy đều có từ vài triệu đến vài chục triệu lượt xem, một con số đáng nể mà không phải ai cũng làm được. 

Những video của Stacy rất phổ biến tại Nga và Mỹ nhưng giờ đây còn được biết đến trên toàn thế giới, thu hút nhiều lượt xem từ trẻ nhỏ. Video của Stacy thường là những review về đồ chơi, những vlog vui chơi, đi du lịch cùng bố mẹ vô cùng đáng yêu và hài hước.

Bố mẹ của cô bé cũng không ngần ngại xuất hiện trên video của con gái, tạo cảm giác gần gũi và chân thật. Bố mẹ của Stacy luôn ủng hộ hết mình những bước đi của cô bé.

Tính đến nay, bé Stacy đã có tổng cộng hơn 80 triệu lượt đăng ký trên Youtube. Tổng cộng cô bé có hơn 24 tỷ lượt xem trên trang web này. Theo Business Insider đưa tin, mỗi năm, Stacy thu về từ 3,7 triệu - 59,7 triệu USD (85 - 1.300 tỷ đồng).

2. Kids Diana Show

"Kids Diana Show" là kênh Youtube thuộc sở hữu của bé gái Diana, 5 tuổi, được thành lập từ năm 2015 và đến nay đã có gần 42 triệu lượt theo dõi. 

Trên kênh Youtube của mình, bé Diana thường đăng tải những video vui chơi cùng gia đình và bạn bè hết sức ngây thơ và đáng yêu. Giống như nhiều Youtuber nhí khác, Diana cũng làm các video về review đồ chơi.

Cô bé này có niềm đam mê đặc biệt với màu hồng và các đồ chơi dành cho bé gái như búp bê, dụng cụ trang điểm, dụng cụ nấu nướng... Các video của Diana luôn có sự xuất hiện của những người đặc biệt như bố mẹ, anh em, bạn bè, thậm chí cả thầy cô giáo.

5 Youtuber nhí còn ít tuổi đã kiếm tiền tỷ, có bé thu được 1.300 tỷ một năm-2

Bé Diana sở hữu nhiều video trăm triệu lượt xem trên Youtube. Kênh Youtube "Kids Diana Show" của cô bé trở thành kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất từ ​​Ukraine và là một trong những kênh YouTube dành cho trẻ em lớn nhất.

Chỉ mới 5 tuổi, Diana đã có tổng cộng hơn 11 tỷ lượt xem trên Youtube. Mỗi năm, cô bé này thu về từ 2,8 triệu - 44,7 triệu USD (64 - 1.000 tỷ đồng).

3. Vlad and Nikita

Với hơn 31 triệu lượt đăng ký trên kênh Youtube có tên "Vlad and Nikita", hai anh em trai Vlad và Nikita đến từ Mỹ xứng đáng là những ngôi sao Youtube nhí. Ngay từ nhỏ, 2 cậu bé này đã có niềm đam mêm với đồ chơi và biến chúng thành tiền nhờ việc review đồ chơi trên mạng. Những đồ chơi mà Vlad và Nikita thường quan tâm là ô tô, lego, nhà phao... 

5 Youtuber nhí còn ít tuổi đã kiếm tiền tỷ, có bé thu được 1.300 tỷ một năm-3

Bố mẹ của Vlad và Nikita cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong video của 2 con trai trong những chuyến du lịch. Vlad và Nikita đều được đánh giá là 2 cậu bé rất ngoan ngoãn, cư xử đúng mực, được bố mẹ dạy bảo cẩn thận.

Video của 2 cậu bé trên Youtube cũng có sự đầu tư về trang phục, hình ảnh, màu sắc, thu hút hàng triệu lượt xem. Thỉnh thoảng, Vlad và Nikita còn "đổi gió" cho ra những video về hoạt hình tự vẽ và tự dưng, vô cùng thú vị và bổ ích.

Theo Business Insider, kênh "Vlad và Nikita" đến nay đã có tổng cộng hơn 10 tỷ lượt xem. Nhờ đó, 2 cậu bé thu về 2,3 triệu - 37,3 triệu USD (53 - 860 tỷ đồng) mỗi năm.

4. Ryan ToysReview

"Ryan ToysReview" là kênh Youtube nổi tiếng của cậu bé Ryan Kaji, 9 tuổi, sống tại Mỹ. Tính đến nay, kênh này đã thu hút hơn 23 triệu lượt đăng ký. "Ryan ToysReview" cũng là một trong số những kênh Youtube chuyên review đồ chơi nổi tiếng nhất và được nhiều trẻ em biết đến nhất tại Việt Nam.

Kênh Youtube của Ryan bắt đầu thực hiện từ năm 2015. Video đầu tiên là cậu bé Ryan đập hộp và đánh giá một hộp đồ chơi có hơn 100 món từ loạt phim hoạt hình "Cars" của hãng Pixar.

Video này hiện đã có hơn 1 tỷ lượt xem. Hầu hết những video khác của Ryan cũng đạt được từ vài triệu đến vài chục triệu lượt xem. Cách nói chuyện hài hước cùng khuôn mặt rất có duyên của Ryan là một trong những yếu tố khiến kênh "Ryan ToysReview" thu hút sự chú ý.

5 Youtuber nhí còn ít tuổi đã kiếm tiền tỷ, có bé thu được 1.300 tỷ một năm-4

Không chỉ kiếm tiền trên mặt trận Youtube, Ryan còn cùng bố mẹ thành lập nên một thương hiệu đồ chơi có tên Ryan's World. Hãng đồ chơi mang tên bé trai 9 tuổi này đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Colgate, Nickelodeon, Bonkers Toys, Roku, Walmart chứ không chỉ gói gọn trong YouTube nữa.

Nhờ đó, số tiền Ryan kiếm được quả thực rất "khủng". Ngoài ra, Ryan còn biến kênh Youtube của mình thành một chương trình truyền hình với sự giúp đỡ từ công ty giải trí trẻ em Pocket.Watch.

Kênh "Ryan ToysReview" đến nay đã có tổng cộng hơn 30 tỷ lượt xem. Mỗi năm, Ryan kiếm về từ 2,3 triệu - 36,5 triệu USD (53 - 840 tỷ đồng) nhờ Youtube. Con số này chắc chắn còn lớn hơn nữa khi Ryan hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Mới đây, tạp chí Forbes đã vinh dự xếp Ryan ở vị trí đầu tiên trong số những Youtuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới.

5. Boram Tube Vlog và Boram Tube ToysReview

Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng bé gái Boram, sống tại Hàn Quốc, đã sở hữu 2 kênh Youtube triệu view là "Boram Tube Vlog" và "Boram Tube ToysReview". Hai kênh này có lượt đăng ký lần lượt là 22,4 triệu và 14 triệu. Bắt đầu thành lập từ năm 2012, Boram nhanh chóng trở thành một trong những Youtuber nhí nổi tiếng nhất châu Á.

 

5 Youtuber nhí còn ít tuổi đã kiếm tiền tỷ, có bé thu được 1.300 tỷ một năm-5

Cả 2 kênh Youtube của Boram thường nói về cuộc sống hàng ngày của cô bé, vui chơi và học tập giống như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác. Ngoài ra, Boram cũng thường xuyên đánh giá và review về đồ chơi, cùng bố mẹ và bạn bè đùa nghịch, diễn xuất trong các video của mình, thỉnh thoảng còn ăn uống và múa hát.

Nhờ vẻ ngoài hết sức xinh xắn và đáng yêu, Boram nhận được nhiều lời khen về những video chất lượng của mình.

Hai kênh Youtube của bé Boram hiện có hơn 10 tỷ lượt xem. Hằng năm, thu nhập của bé gái 6 tuổi này ước tính 600.000 - 9,6 triệu USD (13 - 200 tỷ đồng).

Cách đây không lâu, Boram từng gây sốt dư luận khi tự mua một căn nhà 5 tầng xa hoa và đắt đỏ trên con phố chỉ dành cho người nhà giàu Gangnam, Hàn Quốc.


Theo Khám Phá


hiện tượng mạng xã hội Youtube

Tin tức mới nhất